VnReview
Hà Nội

Thegioiphukien.com chính thức mở chuỗi cửa hàng bán phụ kiện di động tại miền Bắc

Hệ thống bán lẻ thegioiphukien.com thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Thế giới phụ kiện vừa chính thức mở chuỗi cửa hàng khắp thủ đô phục vụ người dùng di động hiện nay.

Thegioiphukien.com - chính thức mở chuỗi cửa hàng bán lẻ phụ kiện di động lớn tại miền Bắc

Chỉ trong vòng tháng 10/2017, thegioiphukien.com đã có 4 showroom hình thành tại Hà Nội và dự định sẽ có 1500 điểm trong năm 2018 này.

Thegioiphukien.com luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị

Tất cả các linh, phụ kiện trên kệ thegioiphukien.com đều đạt tiêu chuẩn CE, FCC, 3C và tiêu chuẩn RoHS đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Anker, Bagi, Remax, Hoco, .... Sản phẩm của thegioiphukien.com đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi lên kệ đến tay khách hàng. Bạn có thể tìm thấy đa dạng hóa các mặt hàng bao gồm bộ thiết bị sạc, thiết bị số như tai nghe, pin dự phòng đến các loại phụ kiện trang trí như bao da, ốp lưng dành cho tất cả các hãng điện thoại hiện có trên thị trường hiện nay.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên sâu

Với xu hướng mua hàng trực tuyến (mua hàng online), website thegioiphukien.com đã được đầu tư phát triển với mục tiêu trở thành sự lựa chọn của khách hàng khi mua sắm phụ kiện trực tuyến tại Việt Nam.

Thegioiphukien.com đa dạng hóa các mặt hàng với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu

Tốc độ phát triển điểm bán – không gian showroom

Hiện tại thegioiphukien.com có 4 showroom tại Hà Nội bao gồm:

1. thegiophukien.com tại: 496 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

2. thegiophukien.com tại: 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

3. thegiophukien.com tại:; 87 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

4. thegiophukien.com tại:   69 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội

Bên cạnh chất lượng sản phẩm hàng đầu, thegioiphukien.com có không gian showroom được đầu tư đặc biệt để là nơi trải nghiệm cho khách hàng. Đây chính là tiêu chí chung của toàn bộ hệ thống hiện tại và sau này trên toàn quốc của hệ thống bán lẻ.

Không gian showroom không chỉ là điểm bán mà còn là nơi trải nghiệm cho quý khách hàng

Toàn bộ đội ngũ nhân viên bán hàng tại thegioiphukien.com đều được đào tạo theo tiêu chuẩn phục vụ KSA. Với kiến thức chuyên môn, là nguồn cung cấp các thông tin hữu ích cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm phụ kiện ưng ý nhất. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, luôn luôn niềm nở, nhiệt tình và tạo cho quý khách hàng cảm giác thoải mái an tâm nhất khi đến với thegioiphukien.com.

Nhân viên bán hàng được đào tạo theo tiêu chuẩn phục vụ KSA

Thegioiphukien.com cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất nhu cầu người dùng với mức giá hợp lý nhất cùng với các chính sách hậu mãi, khuyến mại, bảo hành hấp dẫn.

ĐT

Chủ đề khác