VnReview
Hà Nội

Tết cực tươi mới theo đúng phong cách “tín đồ công nghệ”

Nếu bạn đang cần một vài gợi ý thú vị để đón Tết Mậu Tuất theo đúng chất tín đồ công nghệ, hãy tham khảo ngay và luôn những gạch đầu dòng dưới đây nhé!

Tươi mới với hình nền biến ảo

Năm mới hứa hẹn ty tỷ cái mới sẽ đến, không lẽ bạn cứ giữ mãi giao diện nhàm chán, đơn điệu? Hãy "phủi bụi" ngay cho dế yêu bằng cách sử dụng các ứng dụng tự động đổi hình nền của Google, Tapet, Muzei... Sự thay đổi luân phiên sinh động của hình nền giao diện sẽ tạo cho bạn cảm giác luôn tươi mới.

Đặc biệt, thay vì sử dụng các hình có sẵn, bạn có thể sáng tạo ảnh độc đáo của riêng mình. Chẳng hạn với những ai "đạo selfie" thì không thể bỏ qua xu hướng bộ đôi camera kép với công nghệ chụp ảnh xóa phông độc đáo và 18 bộ lọc thông minh của smartphone tầm trung hot nhất hiện nay - Huawei Nova 2i, để ghi lại cho riêng mình những bức ảnh đầy nghệ thuật.

Với những phó nháy nghiệp dư, thì hình nền trên smartphone là một cách để bạn khoe "siêu phẩm" của mình. Mách nhỏ cho bạn là bạn có thể sử dụng một trong những chế độ độc đáo nhất trên ứng dụng camera Huawei Nova 2i mà hiếm có chiếc smartphone nào khác sở hữu là "Vẽ bằng ánh sáng" để gom vào khung ảnh những vệt sáng của dòng xe khi trời sụp tối, dải thiên hà tuyệt đẹp giữa bầu trời đêm, hay dòng suối chảy rì rầm trắng xóa...

Đóng "mộc" công nghệ số cho dế yêu

Thay vì lụi cụi nhấn mật khẩu cho mỗi lần mở khóa smartphone, bạn có thể "lên đời" cho dế yêu bằng công nghệ bảo mật và mở khóa bằng khuôn mặt như một cách "đóng mộc sở hữu" riêng cho smartphone của mình. Đây là xu hướng độc đáo mà bất cứ tín đồ công nghệ sành điệu nào cũng không thể bỏ qua. Chính vì vậy mà trong phiên bản cập nhật phần mềm từ 01/02, hãng điện thoại di động Huawei đã chủ động mang đến cho người dùng tính năng Face Unlock này hoàn toàn miễn phí.

Ngày xuân họp mặt không thiếu những khoảnh khắc vui nhộn cần lưu giữ, trong khi người khác phải mất vài giây để mở điện thoại bằng mật khẩu, thậm chí lâu hơn với vân tay do tay đang bận cầm đồ ăn, thì bạn chỉ cần đơn giản nhìn vào dế yêu Huawei Nova 2i, mở khóa trong tích tắc với Face Unlock và lia ảnh điệu nghệ.

Tính năng Face Unlock của Huawei Nova 2i cho phép nhận diện gương mặt, mở khóa chỉ trong mili-giây, và an toàn tuyệt đối vì không mở khi mắt nhắm. Màn hình thông báo thông minh được tích hợp sẵn của Face Unlock có thể xác định gương mặt của chủ sở hữu khi mở khóa, và sẽ tự động ẩn các thông báo trên màn hình như SMS, Viber, Line… trong trường hợp không phải là gương mặt của chủ nhân.

Check-in khai xuân đúng kiểu 4.0

Kỷ nguyên công nghệ số đã làm thay đổi đáng kể chủ nghĩa xê dịch. Điều này có nghĩa là, thay vì chỉ có thể check-in tại những địa điểm bạn có mặt, với những người đang ở cùng bạn theo cách truyền thống, công nghệ AR mới cho phép bạn làm nhiều điều hơn thế.

Sẽ là nhất nếu bạn đang có trong tay con Huawei Nova 2i, bởi ống kính công nghệ AR tích hợp trong phiên bản cập nhật phần mềm mới nhất của Huawei Nova 2i cho phép người dùng có thể tùy biến lựa chọn các phông nền khác nhau trong bức ảnh của mình. Như vậy, bạn có thể "du xuân" và check-in ở bất cứ địa điểm nào mình yêu thích như cầu Sydney, tháp Eiffel, bên dòng sông Venice... mà không cần phải đến tận nơi. Hãy làm đủ bộ sưu tập những nơi bạn muốn đến trong năm sau theo cách này, để có thêm quyết tâm chuyển từ kế hoạch check-in ảo thành những chuyến đi thật bạn nhé.

Hơn thế, với ống kính công nghệ AR của Huawei Nova 2i, bạn cũng có thể kéo bất cứ ai vào khung hình của mình mà không cần họ có mặt ở đó. Như vậy, dù đi đâu thì mỗi khoảnh khắc đầu năm sẽ luôn có mặt những người thân yêu trong từng khung ảnh của bạn.

Tết luôn là dịp đặc biệt với mỗi người, và hãy đón Tết theo đúng phong cách công nghệ sành điệu của chính bạn nhé!

Huawei Nova 2i là smartphone tầm trung mới nhất của Huawei nhưng mang dáng dấp của một smartphone "cao cấp": sở hữu bộ đôi camera kép trước, sau, màn hình tràn viền Full HD+, cùng cấu hình mạnh mẽ. Huawei Nova 2i hiện được bán online và offline tại các website và siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc như Thế giới di động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, Nguyễn Kim. Giá hấp dẫn: 5,99 triệu đồng cho ba phiên bản: Đen, Vàng, Xanh. Thông tin về cấu hình, vui lòng truy cập tại link.

Chủ đề khác