VnReview
Hà Nội

Đặt trước Samsung Galaxy S9/S9+: Trợ giá 8 triệu, rinh quà tặng 4 triệu đồng

Từ ngày 26/02 - 04/03/2018, khách hàng đặt trước Samsung Galaxy S9/S9+ tại Viettel Store có cơ hội nhận ngay ưu đãi khủng trợ giá lên đến 8 triệu đồng hoặc bộ quà tặng trị giá 4 triệu đồng.

Đổi đời điện thoại – Đón lộc đầu năm cùng Viettel Store

Từ ngày 26/2, khi đặt trước Samsung Galaxy S9/S9+ tại Viettel Store, khách hàng có cơ hội nhận ngay 1 trong 2 ưu đãi khủng sau:

- Ưu đãi 1:

Khách hàng mua theo chương trình Super Combo 4G sẽ được áp dụng kèm trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng trên giá giảm, đồng thời có cơ hội trúng 04 tivi Qled Samsung 4K 55 inch.

-;  Ưu đãi 2: Bộ quà 4 triệu (Máy tạo ion và lọc không khí Sharp + tai nghe Level U Pro hoặc Gear VR + tai nghe Level U Pro) + trả góp 0% qua thẻ tín dụng cùng cơ hội trúng 04 tivi Qled Samsung 4K 55 inch.

Khám phá chi tiết bộ quà 4 triệu khi đặt trước Galaxy S9/S9+ TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Chương trình trả góp 0% áp dụng với các chủ thẻ tín dụng Citibank, HSBC, Sacombank, Shinhan Bank, Techcombank và VietinBank.

Điểm qua điểm nổi bật từ bộ đôi "bom tấn" Samsung Galaxy S9/S9+

Samsung Galaxy S9 và S9+ là dòng smartphone mới nhất mà Samsung vừa chính thức tung ra thị trường. Hãng khẳng định, bộ đôi này sẽ tái định nghĩa cách chúng ta giao tiếp, chia sẻ và trải nghiệm thế giới.

Galaxy S9 và S9+ được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp và thể hiện bản thân thông qua hình ảnh, video và emoji

Khả năng chụp ảnh trên Galaxy S9/S9+ được nâng cấp với chiếc camera tiên tiến hơn bao giờ hết của Samsung. Được tinh chỉnh với ống kính khẩu độ kép ứng dụng cho camera chụp thiếu sáng, chế độ quay video siêu chậm Super Slow-mo và tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji cực thú vị.

Galaxy S9 và S9+ đảm bảo rằng người dùng sẽ không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào và giúp cho cuộc sống hàng ngày của họ trở nên tuyệt vời.

Cấu hình của cả hai máy cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn với trung tâm là vi xử lý Snapdragon 845 hoăc Exynos 9810 tùy thị trường. Đây đều là hai vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm và Samsung ở thời điểm hiện tại với mức hiệu năng tổng thể mạnh hơn người tiền nhiệm khoảng 30%. Đặc biệt chúng đều được tối ưu để xử lý những tác vụ liên quan đến AI, nội dung VR, AR tốt hơn. Bộ đôi mới sở hữu mức RAM 4 GB (đối với S9) hoặc 6 GB (S9+), bộ nhớ trong có ba tùy chọn 64/128/256 GB và có thể mở rộng lưu trữ qua thẻ nhớ.

AR Emoji mới lạ, đầy hấp dẫn

Về khả năng giải trí, Galaxy S9 và S9+ mang đến trải nghiệm cao cấp với hệ thống loa stereo mạnh mẽ được tinh chỉnh bởi AKG, âm thanh vòm hỗ trợ bởi Dolby Atmos và màn hình vô cực Infinity Display tràn viền tinh tế, vốn là trọng điểm trong tinh hoa thiết kế của Samsung. Hơn thế nữa, Galaxy S9 và S9+ còn đi kèm với ứng dụng SmartThings mới, có nhiệm vụ kết nối các dịch vụ IoT (Kết nối vạn vật) hiện có của Samsung thành một trải nghiệm thông minh liền mạch.

Trải nghiệm âm thanh với Galaxy S9 và S9+ được hoàn thiện bởi màn hình vô cực Infinity Display mang tính cách mạng của Samsung.

Samsung luôn đặt ra tiêu chuẩn vàng cho điện thoại thông minh, đưa Galaxy S9 và S9+ đi một bước xa hơn với khả năng kháng nước, kháng bụi IP68, và sạc không dây đặc biệt. Các thiết bị đều hỗ trợ bộ nhớ có thể mở rộng lên đến 400GB với thẻ nhớ rời Micro SD và được trang bị bộ vi xử lý cao cấp mới nhất để mang đến hiệu năng mạnh mẽ và mức độ xử lý hình ảnh tinh tế.

Ngoài ra, Galaxy S9 và S9+ mang đến cho người dùng sự an tâm khi biết rằng điện thoại của họ được bảo vệ bởi Knox 3.1, nền tảng bảo mật mới nhất của Samsung. Galaxy S9 và S9+ hỗ trợ ba tùy chọn xác thực sinh trắc học khác nhau - nhận dạng mống mắt, vân tay và khuôn mặt - để người dùng có thể chọn cách phù hợp nhất để bảo vệ thiết bị và ứng dụng của họ.

Bảo mật đỉnh cao với ba tùy chọn xác thực sinh trắc học khác nhau

Liệu các Samfan đã sẵn sàng để rinh ngay bộ đôi siêu chất này đón xuân 2018? Nhanh tay đặt trước bộ đôi Galaxy S9/S9+ tại Viettel Store để có ưu đãi khủng, nhận quà may mắn đầu năm. Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng xem tại website viettelstore.vn hoặc liên hệ đến tổng đài 18008123 (miễn phí cước gọi) để nhận tư vấn kịp thời.

ĐT

Chủ đề khác