VnReview
Hà Nội

Mua Kasda 4G LTE xài net thả ga – bảo hành tối đa

Du xuân, tham dự các lễ hội văn hóa là truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam. Trong những chuyến đi đó, trang bị bên mình một thiết bị Mifi 4G/LTE với khả năng kết nối nhiều thiết bị, thời lượng Pin lâu, nhỏ gọn chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực để liên tục kết nối, giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi.

Nhân dịp đầu xuân năm mới và chào đón sự ra mắt chính thức tại Việt Nam, nhà phân phối độc quyền – Công ty TMQT Thủy Linh phối hợp cùng Hãng Kasda triển khai chương trình khuyến mại: "Mua Kasda 4G LTE xài net thả ga – bảo hành tối đa".

Theo đó, từ ngày 08/03 – 15/04/2018, người tiêu dùng cuối khi mua sản phẩm Mifi Kasda KW9550 4G LTE với mức giá bán lẻ chỉ 1.490.000vnđ sẽ được tặng ngay SIM Viettel Data 4G dung lượng 3.5GB tốc độ cao để bạn yên tâm kết nối Internet trên mọi nẻo đường.

Ngoài những ưu điểm như chất lượng vượt trội, sử dụng chíp xử lý Qualcomm, tốc độ kết nối Wifi 300Mbps, cùng lúc kết nối tối đa 32 thiết bị, pin lâu cho thời gian sử dụng lên tới 12 giờ, giá thành hợp lý, thiết kế siêu tinh tế, Kasda KW9550 còn làm "xiêu lòng" người hâm mộ bởi chính sách bảo hành chưa có tiền lệ: "Một đổi một mới 100% trong suốt thời gian bảo hành" và đặc biệt hơn nữa, Kasda sẽ được áp dụng chính sách"Hoàn tiền 50.000 đồng cho lần bảo hành đầu tiên trong 6 tháng sử dụng (*)". Đây được coi như một lời khẳng định đầy trách nhiệm và hứa hẹn về chất lượng sản phẩm mà Kasda đang cung cấp. Đồng thời, chính sách bảo hành ưu việt này càng khiến cho người tiêu dùng yên tâm và tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Kasda – Nhà sản xuất thiết bị mạng hàng đầu thế giới.

Đôi nét về Hãng Kasda & Nhà phân phối Thủy Linh:

Nhà sản xuất thiết bị mạng Kasda được thành lập năm 2001 để phát triển CPE xDSL modem dành riêng cho mạng FTTH, tới nay đã trở thành công ty hàng đầu trong công nghệ xDSL, LTE tiên tiến nhất. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ cũng như chất lượng sản phẩm mà Kasda mang lại giúp cho thị phần của hãng liên tục được mở rộng tại Hoa Kỳ, Ấn Độ, Đức, Đông Nam Á…

Công ty TMQT Thủy Linh, được thành lập năm 2000. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, tới nay công ty Thủy Linh đã trở thành 1 trong những nhà phân phối thiết bị CNTT hàng đầu Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và mong muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt nhất với mức giá thành hợp lý, công ty Thủy Linh quyết định phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị mạng mang thương hiệu Kasda

Chi tiết liên hệ:

Công ty TMQT Thủy Linh

ĐC: Tòa nhà Thủy Linh - Số 33 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.3537.1525 ;Line 120 - Fax: 04.3537.1526

Website: thuylinh.vn

(*) Áp dụng cho các sản phẩm được bán ra trong thời gian từ 08/03 – 31/05/2018

Chủ đề khác