VnReview
Hà Nội

Sức hút của chương trình trợ giá 8 triệu trong ngày đầu mở bán Galaxy S9/S9+ tại Viettel Store

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9/S9+ đã chính thức lên kệ trên hệ thống của Viettel Store vào sáng ngày 16/03.

Thị trường smartphone chưa bao giờ nóng đến vậy khi người người nhà nhà cùng đổ xô đến các siêu thị điện thoại để tham gia chương trình mở bán Galaxy S9/S9+. Với những ưu thế vượt trội cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, Viettel Store đã chứng tỏ được chỗ đứng của mình trong cơn bão công nghệ đang càn quét tại Việt Nam hiện nay.

Bắt đầu từ sáng sớm, rất đông khách hàng đã đến chờ tại Viettel Store để có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên "rước" bộ đôi smartphone hot nhất của Samsung thời điểm này.

Anh Quang Trung có mặt tại sự kiện từ rất sớm cho biết: "Mặc dù có rất nhiều siêu thị điện thoại nhưng mình quyết định chọn mua chiếc Galaxy S9 này tại Viettel Store. Phần vì Viettel Store là một địa điểm uy tín, phần vì có rất nhiều gói ưu đãi hỗ trợ tối đa cho người mua đặc biệt là gói ưu đãi trợ giá 8 triệu đồng".

Trợ giá 8 triệu đồng– dấu ấn đặc biệt và duy nhất chỉ có tại Viettel Store

Sỡ hữu "tuyệt phẩm công nghệ" Galaxy S9/S9+ thật dễ dàng với ưu đãi cực hấp dẫn trợ giá đến 8 triệu đồng chỉ duy nhất tại Viettel Store. Cụ thể, khi tham gia gói Super Combo 4G khách hàng sẽ được mua Galaxy S9 (với giá 11.990.000 đồng thay vì mức giá niêm yết 19.990.000 đồng). Ngoài ra, khách hàng sẽ còn nhận được bộ quà tặng công nghệ siêu hot trị giá 1.500.000 triệu đồng, đó là tai nghe Level U Pro hoặc đế sạc không dây chính hãng sành điệu.

Đối với những khách hàng lựa chọn mua hàng theo hình thức thông thường sẽ được tặng trọn bộ quà tặng "đẹp – khủng – chất" trị giá 4 triệu bao gồm: Máy tạo ion và lọc không khí Sharp, tai nghe Level U Pro hoặc Gear VR, tai nghe Level U Pro sẽ thuộc về bạn khi mua Galaxy S9/S9+ tại Viettel Store. Lưu ý gói ưu đãi này áp dụng cho 800 khách hàng đầu tiên đặt hàng.

Theo thống kê từ Viettel Store, chỉ trong ngày 16/03 đã có hơn 2.500 Galaxy S9/S9+ đã về tay các chủ nhân của mình. Còn bạn? Bạn có muốn sở hữu chiếc smartphone đình đám này?

Ngay từ hôm nay bạn có thể đến tất cả các cửa hàng của Viettel Store để trải nghiệm và mua Galaxy S9/S9+. Thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ trực tiếp qua tổng đài 1800.8123 để được tư vấn cụ thể.

PV

Chủ đề khác