VnReview
Hà Nội

Trải nghiệm hành trình học tập thú vị tại Tek Academy

"Những kiến thức tại đây rất mới mẻ, bổ ích mà dù có kinh nghiệm đi làm 3 năm trước đó tôi cũng chưa từng được học"

Đó là những trải nghiệm của cô bạn Hồng Anh về quá trình học tập tại học viện Tek Academy.;

Tek Academy là học viện đào tạo được xây dựng bởi công ty Tek Experts, được thiết kế dành riêng cho những bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin và mong muốn làm việc tại môi trường chuyên nghiệp quốc tế. Các khóa đào tạo hoàn toàn miễn phí được thiết kế trên những kiến thức thực tế nhất trên 3 lĩnh vực: kiến thức IT, kỹ năng mềm và ngoại ngữ , giúp bổ sung các kiến thức còn thiếu hụt và hỗ trợ phát triển các kỹ năng mềm, thể hiện quyết tâm của công ty Tek Experts luôn đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam.

Hãy cùng cô bạn Hồng Anh điểm lại những cảm xúc đáng nhớ trong quá trình học tập tại nơi này.

Tek Academy chiếm trọn không gian 1.000 m2 tại tầng 13 tòa nhà Lotte, không gian học vô cùng thoáng đáng với góc nhìn toàn cảnh thành phố khiến Hồng Anh rất ấn tượng về nơi này. Hôm nay cô bạn có buổi học về IT, lần đầu tiên tiếp cận với những kiến thức mới khiến cô gặp không ít khó khăn. "Kiến thức dù khá khó nhưng rất thú vị và giúp tôi có một nền tảng vững chắc nhất để theo đuổi sự nghiệp trong ngành hỗ trợ dịch vụ IT"- Hồng Anh chia sẻ.

Thay vì những bài giảng lý thuyết khô khan khiến sinh viên ngao ngán thì tại Tek Academy, những buổi thuyết trình tiếng anh theo chủ đề đã giúp Hồng Anh cảm thấy hứng thú học tập và tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Thầy Martin Phillip (giáo viên dạy tiếng Anh) cho biết: "Khi một người trưởng thành đi học tiếng Anh, họ luôn cảm thấy ngại ngùng, không dám thể hiện bản thân, nhưng các học viên tại Tek Academy đều rất ham học hỏi và tự tin dù học tiếng anh với 100% giáo viên bản ngữ, điều đó khiến các bạn phát triển rất nhanh". 

Buổi học kỹ năng mềm hôm nay giúp Hồng Anh và các bạn trẻ khác định hướng tư duy về con người, cách tiếp xúc với các nhóm khách hàng khác nhau hay những cách giúp bản thân vực dậy tinh thần khi gặp khó khăn.  

Bên cạnh việc cung cấp các khóa đào tạo thú vị, Tek Academy còn đầu tư lớn về cơ sở vật chất, khu phòng máy được xây dựng và lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp học viên thực hành các trường hợp giả định thực tế khi là một nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Hơn cả những kiến thức mà học viên nhận được khi tham gia đào tạo, Tek Academy còn tạo ra một cộng đồng kết nối tình bạn. "Tôi đã gặp gỡ rất nhiều người bạn thú vị. Vì chương trình học kéo dài cả ngày nên cứ giờ nghỉ trưa chúng tôi đều tụ tập ở pantry tám chuyện và chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống, điều đó thật tuyệt vời" - Hồng Anh mỉm cười.

Hôm nay là ngày tốt nghiệp khóa học, sau khi nhận chứng chỉ, Hồng Anh đã xuất sắc trở thành nhân viên trong nhóm hỗ trợ khách hàng lớn của công ty Tek Experts. Cô bạn chia sẻ: "Ban đầu tôi không kì vọng được vị trí như hiện tại bởi hỗ trợ khách hàng lớn là một vị trí rất khó. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của các anh chị hướng dẫn (mentor) và đồng nghiệp giúp tôi hòa nhập nhanh hơn trong công việc. Tek Academy như là một cơ hội lớn mà tôi có được, giúp tôi được thực hiện ước mơ làm việc tại công ty IT đa quốc gia".

Không chỉ Hồng Anh, Tek Academy đã mở ra cơ hội lớn cho rất nhiều bạn trẻ yêu thích IT muốn bước chân vào ngành này. Đến nay Tek Academy đã và đang đào tạo được gần 100 học viên chỉ sau 2 tháng và tỉ lệ tìm được việc làm trong ngành công nghệ thông tin của học viên sau khi tốt nghiệp chiếm đến 80-90%. Chắc chắn những kiến thức học được tại nơi này sẽ giúp ích cho các bạn trẻ trong cả chặng đường dài tương lai.

Vậy bạn đã sẵn sàng trải nghiệm một môi trường học tập tuyệt vời tại Tek Academy?

Hồng Phương

Chủ đề khác