VnReview
Hà Nội

Spectra Ventures: CEO Larry đã đưa MyToken trở thành người dẫn đầu theo dõi sự biến động của tiền ảo

MyToken sở hữu các dịch vụ theo dõi giá cả và một loạt các giải pháp để quản lý hiệu quả cho đầu tư blockchain, mang lại lợi ích cho 40 triệu người sử dụng.

Với sự tăng trưởng không ngừng của công nghệ blockchain, tổng số các loại tiền tệ mã hóa hiện có đã vượt mốc 2.000, mỗi tháng hàng chục đồng tiền mã hóa mới xuất hiện và tạo ra sức ảnh hưởng tới gần 100 ngành nghề. Hiện tại, số lượng các sàn giao dịch mã hóa lớn đã lên tới 300 sàn, các sàn giao dịch này hoạt động nhờ vào nguồn lực và chiến lược kinh doanh riêng.

Những đầu tư trong thế giới blockchain yêu cầu sử dụng một lượng băng thông rất lớn, nhưng có quá nhiều máy đào tiền số yêu cầu băng thông rộng và đôi khi doanh nghiệp hoặc cá nhân thậm chí không thể nhớ họ cần sử dụng bao nhiêu băng thông. Bất kể là những tay mơ hay những người giàu kinh nghiệm thì quản lý dự án đã trở thành một vấn đề lớn. Trong kỷ nguyên bùng nổ thông tin, những gì MyToken giải quyết là vấn đề không đủ băng thông của các nhà đầu tư tiền tệ số nhằm quản lý hiệu quả danh mục đầu tư.

Larry đã khởi xướng dự án MyToken ngay sau khi startup này được đưa lên sàn NEEQ (Trung Quốc) và trực tiếp hướng tới các công nghệ blockchain, băng thông và chi phí quản lý năng lượng cho các nhà đầu tư tiền kỹ thuật số. Được thành lập vào tháng 8/2017, MyToken sở hữu các dịch vụ theo dõi giá cả và một loạt các giải pháp để quản lý hiệu quả cho đầu tư blockchain, mang lại lợi ích cho 40 triệu người sử dụng.

Sau khoảng thời gian đầu tiên, Larry tiếp tục lên kế hoạch thúc đẩy các sản phẩm tiếp theo của công ty. MT token được giới thiệu, giải pháp sẽ giúp tiết kiệm các nguồn lực tiêu hao trong hệ thống và cải thiện băng thông. Với nó, các nhà quảng cáo có thể khởi chạy quảng cáo trên nền tảng công nghệ của mình, trong khi người dùng vẫn có thể kiếm tiền từ những cú nhấp chuột đơn giản. Có một quy tắc cơ bản của quảng cáo truyền thống là "50% chi phí quảng cáo sẽ bị lãng phí, nhưng bạn sẽ biết nó có tác dụng như thế nào".

Larry, CEO MyToken

Hệ thống sinh thái MyToken mang lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư tiền tệ kỹ thuật số, đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp tiền tệ kỹ thuật số và thu hẹp kênh truyền thông hiệu quả giữa các nhà quảng cáo và người dùng- nhà quảng cáo nhận dữ liệu lưu lượng truy cập chính xác trong khi người dùng có thể chọn chấp nhận quảng cáo và lợi ích đến từ nó. MyToken có xu hướng tạo thêm kết nối với các dự án cần huy động băng thông trong hệ sinh thái, thiết lập các kênh đầu tư và tài trợ tốt hơn cho các nhà đầu tư tiềm năng và những người tham gia.

Tất cả người dùng của MyToken có thể có cùng trải nghiệm dịch vụ và thu thập thông tin từ các giao dịch khác nhau nếu họ muốn tính tổng tài sản. Với tình hình hiện nay, lượng giao dịch ở mức lớn không nhiều, trong khi các giao dịch nhỏ lại quá rải rác để theo dõi. Liệu MyToken có thể giúp tiết kiệm băng thông cho người sử dụng, kết nối nhiều kênh trong hệ sinh thái và cung cấp các dịch vụ thương mại một lần cho các nhà đầu tư? Tất nhiên là có, cơ sở người dùng lớn của MyToken sẽ mang lại lượng lớn thông tin có chiều sâu cho người dùng. Sau khi đạt đến một mức độ nhất định, MyToken sẽ tính một khoản phí nhỏ cho mỗi giao dịch. Các nhà đầu tư sẽ có thể khấu trừ một phần phí dịch vụ từ các khoản đóng góp cho MT. Là đồng tiền chung trong lưu thông, MT cung cấp đủ khả năng lưu thông cho các nhà đầu tư. Những thắc mắc về MyToken sẽ được CEO Larry giải đáp trong phần trả lời dưới đây.

Spectra Ventures: Công nghệ blockchain liệu có trở thành xu hướng của thế giới?

CEO Larry:Chỉ có hệ thống mã sử dụng công nghệ blockchain mới có thể tận dụng tốt nền tảng Internet để tăng tốc độ chứng khoán hóa, nhằm thúc đẩy nền tảng tài chính bên ngoài, nhu cầu sử dụng băng thông có thể lớn gấp 10 lần khả năng đáp ứng của các nhà cung cấp trên thế giới. Trong khi đó, sự phát triển nhanh chóng của công nghệ blockchain lại yêu cầu lượng băng thông cực lớn. Từ 3 đến 5 năm tới, công nghệ blockchain sẽ còn tăng trưởng hơn nữa, thông qua các dấu hiệu tăng giá của những đồng tiền kỹ thuật số trong thời gian dài.

Spectra Ventures: Tại sao những ứng dụng theo dõi biến động giá cả lại được chú ý?

CEO Larry:Trước hết, theo lưu lượng truy cập website do Alexa theo dõi, tất cả các nền tảng, dù là phương tiện truyền thông, trao đổi, ví điện tử hay các trang web giám sát giá cả, 80% trong số đó đã được phát triển cùng với sự nổi lên của ngành công nghiệp blockchain.

Hơn nữa, với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Internet giúp chúng tôi nhận thấy rằng các sản phẩm có cách tiếp cận hành vi người dùng đang rất được ưa chuộm, do đó tạo thuận lợi cho các dịch vụ giá trị gia tăng sau đó. Dữ liệu hoạt động thực tế của MyToken cho thấy, trung bình các Active Users (DAU) thường khởi chạy App từ 10 đến 20 lần mỗi ngày, làm lấp đầy các loại nền tảng dịch vụ khác trong ngành này.

Spectra Ventures: MyToken thu hút sự chú ý của người dùng thế nào?

CEO Larry: Căn cứ vào logic đầu tư của đầu tư Internet, 3 sản phẩm hàng đầu ở mỗi quốc gia và từng lĩnh vực đều đáng được quan tâm sâu sắc và lâu dài; như đối với một ngành công nghiệp toàn cầu hoá như blockchain, con số này nên là 10. Việc áp dụng rộng rãi hơn thì càng đáng chú ý. Nếu bạn và bạn bè của bạn đang sử dụng MyToken? Nếu vậy, bạn sẽ nhận xét gì? Cuộc khảo sát cho thấy rằng MyToken đã chiếm một phần lớn thị trường, với WOM xuất sắc trong số những người dùng.

Spectra Ventures: Tiềm năng tăng trưởng của MT?

CEO Larry: MT kích hoạt mối quan hệ giữa các dự án và người sử dụng, vì đó nền tảng của MyToken có thể nhận ra mô hình kinh doanh tự sở hữu. 2018 sẽ chứng kiến ​​mô hình kinh doanh chính của MyToken, bao gồm quảng cáo (lợi nhuận hàng tháng tính theo triệu CNY), phí dịch vụ của các giao dịch tổng hợp (lợi nhuận hàng tháng tính là mười triệu CNY), phí dịch vụ của các vấn đề dự án (lợi nhuận hàng tháng tính 10 triệu CNY ), và phí dịch vụ của các giao diện dữ liệu (lợi nhuận hàng tháng tính theo triệu CNY). Cơ hội tăng trưởng của MT được đảm bảo bởi tổng lợi nhuận của các khoản phí dịch vụ nói trên (hàng chục triệu CNY) cũng như cơ chế của nó bao gồm việc mua lại các mã thông báo theo lợi nhuận.

Spectra Ventures: Dự báo chi tiết về sự tăng trưởng của MT?

CEO Larry: Tổng mức trần thị trường của MT ước tính khoảng 300 triệu CNY theo cơ chế phát hành báo cáo trắng. Khoảng 17.000 chiếc MTXT bình đẳng với ETH lưu thông trên thị trường trong những lần ra mắt đầu tiên của các sàn giao dịch, với khoảng 7.000 cổ phiếu ETH sẽ được mở khóa theo ngày trong 6 tháng tới, nghĩa là khoảng 30-50 EMS tương đương sẽ được mở hàng ngày. (So ​​với khối lượng giao dịch của BNB và HT trên cơ sở hàng ngày khoảng 52.000 ETH và 183.000 ETH tương ứng) Những người dùng thực tế đã đăng ký của Binance đã tính khoảng 7 triệu trong khi MyToken là 0.4 triệu. của MT sẽ không ảnh hưởng lớn đến giá cả của nó mặc dù khối lượng giao dịch hàng ngày ban đầu có thể đứng ở mức 1/20 của BNB hoặc HT). Đầu tiên, số lượng mở khóa hàng ngày của nó có thể là 1% trên tổng khối lượng giao dịch hàng ngày , có lợi cho sự ổn định giá cả ngay cả đối mặt với một thị trường gấu.

Spectra Ventures: MyToken có thể định hình lại công nghệ tiền tệ mã hóa?

CEO Larry: MyToken bắt đầu phát triển từ những thời điểm rất khó khăn, chúng tôi cam kết mang lại một tương lai mạnh mẽ hơn cho các hệ sinh thái đầu tư. Dự án bắt đầu vào tháng Tám năm 2017 với một bước đột phá trong kinh doanh cryptocurrency. Sau sáu tháng lặp lại sản phẩm tốc độ cao, nó đã trở thành ứng dụng theo dõi giá với thị phần lớn nhất cũng như các cơ sở người dùng chủ động nhất ở Trung Quốc.

Sau sáu tháng phát triển, MyToken đã thành công trong việc giải quyết điểm đau đầu tiên của toàn bộ ngành công nghiệp tiền tệ được mã hóa - để đáp ứng nhu cầu xem xét một cách nhanh chóng về giá cả tức thời trong các cuộc trao đổi khác nhau, nhằm đạt được sự quản lý dễ dàng tài sản cá nhân của nhà đầu tư.

Hiện tại, MyToken đã nhanh chóng trở thành nền tảng thông tin thị trường và thông tin phổ biến nhất ở Trung Quốc với hơn 400.000 người sử dụng, hơn 150.000 DAUs, hơn 50 cộng đồng trưởng thành của người dùng chính. Ứng dụng này đã bao gồm iOS, Android, HTML 5 và Mac.

Tuy nhiên, ứng dụng theo dõi giá chỉ là điểm xuất phát cho nền tảng để thiết lập đế chế kinh doanh hoàn chỉnh. Hôm nay, MyToken đang xây dựng một nền tảng đầu tư cryptocurrency lành mạnh, với mục tiêu tiếp tục cải thiện các điểm đau công nghiệp và cung cấp một hệ sinh thái hai chiều và minh bạch cho sự phát triển của thị trường crypto.

Một mặt, MyToken tìm kiếm để tạo ra một môi trường đầu tư hiệu quả giúp các nhà đầu tư và các nhà phát triển hiểu rõ hơn và tham gia vào thế giới tương lai của blockchain. Nó giúp các nhà đầu tư hiểu sâu hơn về ngành công nghiệp blockchain và các bên dự án với các dữ liệu và công cụ khách quan và trung lập nhất, giảm chi phí ra quyết định và tích hợp vào thế giới ngăn chặn thông qua việc hợp nhất dữ liệu, UGC, cộng đồng và các dịch vụ hệ sinh thái trong một cách hiệu quả hơn.

Mặt khác, MyToken sẽ giới thiệu cả công nghệ phân quyền và hệ thống mã thông báo để thu hút nhiều nhà xây dựng sinh thái và các đối tác kinh doanh để cùng nhau tạo ra một hệ sinh thái đầu tư cryptocurrency hiệu quả, thân thiện và không ác.

Tham vọng của MyToken không thoát ra khỏi khoảng trống. Cơ sở người dùng rộng lớn và kinh nghiệm vận hành thành công của nó giúp chúng tôi có được một hệ sinh thái minh bạch hai chiều. Hơn nữa, các dự án đã trưởng thành thường có xu hướng trở nên phổ biến hơn trong số các nhà đầu tư. Những thành tựu và danh tiếng của MyToken trong ngành công nghiệp của họ đã làm tăng thêm sự mong đợi của chúng tôi.

Spectra Ventures: Liệu các dịch vụ của MyToken sẽ trở thành công cụ mở đầu xu hướng công nghệ?

CEO Larry: MyToken dường như đã trở thành một dòng chảy trong thị trường cryptocurrency tràn ngập các dự án công nghệ. Ngày nay, nền tảng này đang dần dần mở rộng, chuyển đổi hệ sinh thái của nó và dựa trên kiến ​​trúc kinh doanh sau khi chuyển đổi, phát hành mã bí mật chuẩn ERC20 và MT được đặt tên.

MT sẽ mang giá trị lưu thông trong hệ sinh thái của MyToken và trở thành máu hợp tác xây dựng và hợp nhất sinh thái. Đồng thời, giá trị sinh thái còn sâu rộng hơn nữa để tất cả các thành viên và nhà đầu tư khuyến khích đầu tư giá trị. Hệ thống sẽ định kỳ phân bổ [MT Contribution]theo số tiền và thời gian của các MT được tổ chức bởi người dùng. [MT Contribution]sẽ được liên kết với quyền của người dùng trong một số tình huống và được tiêu thụ trong quá trình hành vi của người dùng. Trong tương lai, MT sẽ cho thấy giá trị lớn với sự cải tiến và nâng cấp của MyToken kinh doanh, mà chủ yếu là hiển thị như sau:

Nền tảng thiết lập kênh thông tin giữa dự án và người sử dụng thông qua quảng cáo chính xác trong khi MT hoạt động như một nhà cung cấp dịch vụ giá trị để nhận ra sự lưu thông giữa nhà quảng cáo và người sử dụng.

Nền tảng này liên kết các giao dịch chính và cung cấp các dịch vụ thương mại một cửa cho các nhà đầu tư trong khi MT sẽ được sử dụng để bù đắp các khoản phí trong quá trình giao dịch cho người sử dụng.

Nền tảng này chọn các dự án đáng tin cậy để giúp các bên dự án và các nhà đầu tư thiết lập các kênh lựa chọn lẫn nhau chính xác hơn cũng như xây dựng nền tảng ICO ở nước ngoài thuận tiện. Các bên dự án có thể phổ biến chính xác thông tin gây quỹ thông qua MT trong khi các nhà đầu tư có thể có được kinh nghiệm tốt và có một giao diện hoạt động nhất quán và tránh các quy trình phức tạp và tẻ nhạt bằng các chứng nhận KYC một điểm.

Dựa vào hệ sinh thái, nền tảng này có thể thiết lập một dịch vụ dữ liệu tương đối hoàn chỉnh hơn, như kinh doanh định lượng, kinh doanh đầu tư, giao dịch phái sinh, kiểm toán hợp đồng thông minh và đánh giá dự án chuyên nghiệp. Các nhà phát triển và đội ngũ chuyên nghiệp có thể tính phí MT từ người dùng là phí dịch vụ. Trong khi đó, đóng góp MT sẽ được tiêu thụ khi MyToken sắp mở nguồn.

Nền tảng xây dựng DApp Store. Các bên dự án và nhà phát triển có thể tiêu thụ một khoản đóng góp nhất định cho DApp trong DApp Store và có thể trình bày tốt hơn về các buổi trình diễn bằng cách trả tiền MT. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm hoặc thêm DApp yêu thích của họ trong cửa hàng và đưa ra các khuyến nghị và nhận xét về nó.

Tạo ra một nền tảng tạo UGC hoạt động và tin cậy. Là nhà cung cấp dịch vụ giá trị, MT lưu thông trên nền tảng và trở thành nhà cung cấp dịch vụ giá trị cho người dùng để tạo nội dung.

Aaron Chen, đối tác của Spectra Ventures & Advisory, tổ chức tư vấn của MyToken, cho chúng ta một gợi ý rằng các sản phẩm có các cách tiếp cận hành vi người dùng có tần số cao sẽ nghiêng về lối vào giao thông. Ông ta nói thêm: "Trong 3 đến 5 năm tới, ngành công nghiệp này có cơ hội tăng lên đơn phương", bà nói thêm. "Đây cũng là một ước tính sơ bộ cho thấy rằng lợi nhuận hàng tháng của MyToken, trong một phạm vi rộng lớn, sẽ được tính trong mười triệu CNY. Hơn nữa, cơ hội tăng trưởng của MT cũng được đảm bảo bởi cơ chế mua lại các mã thông báo và rất có thể sẽ đạt được mục tiêu mua lại các mã thông báo để giảm lượng hàng lưu hành đến 4 tỷ. Tuy nhiên, sự tăng trưởng liên tục của người sử dụng và nhu cầu hợp tác sẽ làm MT rất cần thiết và chắc chắn đáng được chú ý nhiều".

Không chỉ có MyToken đã đưa ra một kế hoạch đầy tham vọng cho thế giới blockchain, nhưng mô hình phát triển lành mạnh và ổn định của nó đã trở thành một trong những điều rõ ràng trong thế giới blockchain. Như chúng ta có thể thấy, những cải cách và thách thức mới đang bị lôi kéo trong khu vực phát triển bí mật không thường xuyên. MyToken có thể giúp nhiều người hơn tham gia vào việc biến đổi kỷ nguyên của Blockchain một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn và cùng nhau tạo ra một tương lai tươi sáng cho toàn bộ ngành công nghiệp và thế giới con người nếu họ có thể thiết lập kết nối hiệu quả giữa thế giới blockchen và những người truyền thống , các bên dự án dựa trên blockchain và các nhà đầu tư và giúp mọi người hiểu rõ hơn về thế giới.

Thông tin thêm về Spectra Ventures và MyToken:

Telegram: spectraofficial

WeChat: spectravc

Trang ICO: https://tokensale.mytoken.io

Chủ đề khác