VnReview
Hà Nội

Cơ hội vàng nhận màn hình Samsung 49 inch cho các phòng máy Icafe

Samsung vốn được coi như một người anh cả trong làng công nghệ với những sản phẩm thông minh, hiện đại. Bên cạnh dòng sản phẩm điện thoại smartphone đã làm nên tên tuổi, màn hình máy tính cũng là thế mạnh của Samsung đặc biệt là dòng sản phẩm màn hình Gaming.

Trong số các dòng sản phẩm màn hình Gaming của Samsung, màn hình LED cong LC27FG73FQEXXV luôn gây ấn tượng mạnh bởi đây là sản phẩm màn hình cong đầu tiên trên thị trường với tốc độ phản hồi siêu tốc 1ms (MPRT) mang lại cho game thủ những trải nghiệm game tuyệt hảo mà không bị rung hay bóng mờ trên toàn bộ toàn hình.

Ngoài ra, màn hình cong LC27FG73FQEXXV còn khiến những trải nhiệm game càng trở nên sống động với tần số quét lên đến 144Hz, tối ưu hóa cho nhiều loại game, bảng menu OSD dành riêng cho game thủ và hệ thống chân đế có thể tùy chỉnh linh hoạt.

Màn hình cong LC27FG73FQEXXVchính là sản phẩm mà bất cứ game thủ nào cũng mơ ước. Việc lựa chọn dòng sản phẩm này cho các phòng game là vô cùng hợp lý.

Đặc biệt, hiện tại Samsung và nhà phân phối Thủy Linh còn đang triển khai chương trình khuyến mại có 1-0-2 dành cho tất cả các phòng máy Icafe, cụ thể: Từ 15/3 - 15/6/2018, chủ phòng máy Icafe khi mua Gói Khuyến Mại 40 màn hình Gaming mã LC27FG73FQEXXV do Thủy Linh phân phối sẽ được tặng 01 sản phẩm màn hình Samsung 49" CHG90.

Điều kiện áp dụng chương trình:

-;      Số lượng: 40 màn hình/gói

-       Chỉ áp dụng cho các phòng máy Icafe

-       Gói Khuyến mại được tính trên 1 hóa đơn mua hàng và không được cộng dồn cho các hóa đơn khác nhau

-       Phòng máy Icafe có thể mua nhiều gói khuyến mại

Chi tiết thông tin chương trình, vui lòng xem tại website: http://bit.ly/2FI66i8

Hoặc vui lòng liên hệ:

Công ty TMQT Thủy Linh số 33 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.3537.1525 - Fax: 04.3537.1526

Chủ đề khác