VnReview
Hà Nội

Fortinet tăng tốc thời gian thay thế phần cứng tại Việt Nam

Thỏa thuận mới với nhà phân phối về dịch vụ bảo hành đổi trả sản phẩm (DRMA) sẽ giúp giảm thiểu tình trạng gián đoạn kinh doanh cho khách hàng sử dụng dịch vụ FortiCare 24x7, khi các thiết bị phần cứng bị lỗi sẽ được thay thế chỉ trong vài giờ thay vì vài tuần như trước đây.

Công ty giải pháp an ninh mạng Fortinet vừa thông báo về việc công ty có bước tiến cải thiện đáng kể về tốc độ; dịch vụ thay thế các phần cứng bị lỗi cho khách hàng. 

Thông thường, khách hàng sử dụng dịch vụ FortiCare 24x7 phải mất ít nhất 10 ngày để chờ các phần cứng được vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam thông qua bộ phận Hải quan. Giờ đây, nhờ thỏa thuận DRMA mới giữa Fortinet và hai nhà phân phối địa phương Tech Horizon Corp và Viet Net Distribution JSC, các phần cứng thay thế có thể được lưu trữ ngay tại kho của các công ty này. Qua đó, những thiết bị thay thế này được chuyển đến khách hàng của Fortinet ở Việt Nam nhanh nhất trong bốn giờ đồng hồ, giúp khách hàng nhanh chóng tái khởi động việc vận hành một cách hiệu quả.

Dịch vụ FortiCare 24x7 bao gồm gói hỗ trợ kỹ thuật 365x24x7 (nghĩa là phục vụ khách hàng xuyên suốt 365 ngày và 24/7), cũng như dịch vụ thay thế cho các lỗi phần cứng chỉ trong một ngày làm việc. Hiện tại, Fortinet là một trong số ít các công ty an ninh mạng tại Việt Nam có thể thay thế phần cứng với tốc độ nhanh như thế, trong khi hầu hết những công ty khác đều mất khá nhiều thời gian ở khâu thủ tục hải quan.

"Các doanh nghiệp ngày nay đang trở thành mục tiêu của các cuộc tấn công liên tục và ngày càng tinh vi. Với mỗi giây không có sự bảo mật an ninh mạng, tình trạng kinh doanh và mạng lưới hoạt động của họ đang phải đối diện với nguy cơ tấn công cao", ông Nguyễn Gia Đức, Giám đốc Fortinet tại Việt Nam, nhận định. "Fortinet đặc biệt giúp giảm thiểu khả năng tấn công của hacker, cải thiện tình trạng bảo mật của doanh nghiệp và giúp họ nhận được lợi ích bảo mật tối đa khi đầu tư vào Security Fabric".

PV

Chủ đề khác