VnReview
Hà Nội

Dell Inspirion 15 5570: Mê hoặc và ấn tượng

Dell Insprion 15 5570 tung ra thị trường đúng thời điểm nhu cầu người dùng, đặc biệt những người sử dụng kỹ tính mong muốn có chiếc máy tiếp xúc trong thời gian dài mà không gây cảm giác mỏi mắt khó chịu, hiệu suất cao, tiết kiệm thời gian xử lý tối đa và đặc biệt vẫn đảm bảo bền bỉ, bảo mật an toàn.

Dell Insprion 15 5570 công nghệ chống chói cho hình ảnh trung thực, sống động

Dell Insprion 15 5570 tích hợp các công nghệ tối ưu mang lại những trải nghiệm đặc biệt. Với màn hình 15.6, độ phận giải FHD, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ, màn hình với độ phân giải cao kết hợp công nghệ chống lóa FSD giúp bạn thưởng thức hình ảnh chi tiết rõ nét ngay cả ngoài ánh sáng rực rỡ.

Một điểm ấn tượng không thể không nhắc đến, Insprion 15 5570 tích hợp công nghệ MaxxAudio Pro mang đến âm thanh trung thực, phong phú, cộng hưởng. Vì thế bạn có thể nghe đầy đủ các dải âm thanh của bản hòa nhạc yêu thích, thưởng thức âm thanh kỳ bí của bộ phim bom tấn hoặc trải nghiệm những trò game mới nhất với âm thanh sống động như thật, mang lại cảm giác thỏa mãn cho người chơi.

Dell Inspirion 5570 trang bị loa MaxxAudio ấn tượng

Khả năng đáp ứng và lưu trữ phong phú với dung lượng lên đến 1000GB, bộ nhớ 8GB cùng với Bộ xử lý Intel® Core ™ i thế hệ thứ 8 mới nhất i5-8520U có tới 4 nhân (4x1.6Ghz), tubor boot lên 3.4Ghz khi; sử dụng các ứng dụng đòi hỏi cao, bạn sẽ chạy tất cả các ứng dụng đa tác vụ như một chuyên gia trong thời gian ngắn, tăng hiệu suất và tiết kiệm thời gian. .

Insprion 1 5570 chạy mượt ở tất cả các ứng dụng giải trí và xử lý công việc

Với thử nghiệm kiểm tra các phím được sử dụng phổ biến cho 10 triệu phím bấm và nút trên bàn di chuột 1 triệu lần, người dùng hoàn toàn an tâm về độ bền và thoải mái thao tác không lo bị lỗi. Bàn phím có đèn led giúp bạn có thể thao tác dễ dàng trong điều kiệu ánh sáng kém hoặc không gian tối. Ngay cả bản lề cũng được mở và đóng nắp lên đến 20.000 lần vẫn đảm bảo kín, mang lại cảm giác an tâm, hài lòng người sử dụng.

Nhằm tối ưu hóa khả năng phản hồi của máy tính từ khởi động hệ thống đến mở ứng dụng, Intel đã chính thức tung ra thị trường bộ nhớ Intel® Optane™ có thể được gắn vào một số máy tính, Dell Insprion 15 5570 là một trong số ít máy tính có hỗ trợ công nghệ này . Bộ nhớ Intel® Optane™ là bộ tăng tốc hệ thống thông minh và có khả năng thích ứng, điều chỉnh theo các tác vụ điện toán giúp bạn thực hiện mọi việc nhanh hơn, mượt hơn và dễ dàng hơn.

Trong thời gian từ nay đến hết 31/3/2018, khi mua Dell Insprion 15 5570 bạn sẽ được trải nghiệm xử lý tăng tốc với quà tặng là bộ lưu trữ Intel Optane SSD 16GB.  Bạn chỉ cần lắp chiếc ổ đệm của Intel vào bo mạch chủ, khởi động máy và cài đặt phần mềm Intel Optane Memory. Không những thế, bạn thậm chí còn có thể sử dụng chiếc ổ cứng này để cài Windows mà không cần sử dụng tính năng làm bộ nhớ đệm. Sau khi được kích hoạt, tốc độ đọc của chiếc ổ HDD WD Blue đã vọt lên mức gần 1GB mỗi giây. Tất nhiên, tốc độ ghi vẫn gần như được giữ nguyên bởi Intel Optane được thiết lập để làm ổ nhớ đệm giúp tăng tốc độ đọc cho ổ cứng truyền thống. Chắc hẳn nhiều bạn đọc sẽ không bao giờ nghĩ một chiếc HDD có thể có tốc độ đọc khủng khiếp đến thế này

Inspirion 15 5570 có giá tham khảo 19.990.000 đồng được phân phối tại các hệ thống đại lý tin học, siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Cấu hình tham khảo: Dell Inspirion 15 5570 (244YV1)

PV

Chủ đề khác