VnReview
Hà Nội

Giải mã sức hút của “thỏi nam châm công nghệ” Huawei Nova 3e

Chỉ vừa mới ra mắt, Huawei Nova 3e đã được xếp ngay vào hàng "hot", được xem là smartphone thời thượng mà bất cứ người dùng trẻ nào cũng muốn trải nghiệm và sở hữu. Vì sao vậy? Bạn sẽ biết lý do ngay sau khi đọc xong bài viết này.

Thiết kế thời thượng nhất hiện nay

Nếu bạn cho rằng smartphone mốt nhất phải là màn hình "tai thỏ", màu sắc sang chảnh, thiết kế bóng bẩy khác biệt, thì bạn đã hoàn toàn đúng về Huawei Nova 3e. Nhưng bấy nhiêu đó vẫn là chưa đủ khi nói về phần nhìn quá "chất" của chiếc smartphone này!

Nổi bật với lưng mặt kính sang trọng 2,5D cùng cụm camera sau được xếp dọc mới mẻ, Huawei Nova 3e tạo cảm giác cầm nắm gọn gàng, êm tay với phong cách độc đáo. Mặt trước ấn tượng với màn hình tràn viền tỷ lệ "siêu đỉnh" 19:9 kích thước 5.84 inch, được xếp vào dạng "độc" so với các smartphone hiện hành trên thị trường. Không gian hiển thị FullHD+ được hỗ trợ bởitấm kính retina HD độ phân giải 432 pixels/inch với tỉ lệ tương phản 1500:1, cùng công nghệ cải tiến CE giúp màu sắc trở nên chính xác hơn và tông màu tự nhiên hơn.

Hội tụ những xu hướng thời thượng trong thiết kế, và phủ lên đó là hai sắc màu thịnh hành nhất hiện nay: Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black), Huawei Nova 3e xứng đáng là phụ kiện công nghệ không thể thiếu của giới trẻ sành điệu.

Đồ chơi công nghệ không thể thiếu của các "phó nháy" smartphone

Nếu giới trẻ kỷ nguyên 4.0 được định nghĩa bằng những chuyến đi khám phá, những giây phút sống hết mình với bản thân và nhu cầu chia sẻ bằng hình ảnh, video... thì Huawei Nova 3e là lựa chọn trên cả tuyệt vời, khi được trang bị hệ camera "thần sầu": camera trước 16 MP và camera kép sau 16MP + 2MP. Camera trên Huawei Nova 3e có khả năng bắt chi tiết tốt,có độ nhạy cảm cao trước những thay đổi về ánh sáng và màu sắc, giảm tỷ lệ nhiễu hạt ảnh lên đến 300%,thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp từng khoảnh khắc.

Những bạn trẻ ưa xê dịch có thể thoải mái lia máy ghi lại những khung cảnh siêu đẹp với ống kính Bokeh chuyên nghiệp, các chức năng chụp ảnh: Vẽ ánh sáng, Chụp ban đêm, Quay phim chuyên nghiệp, Panorama, HDR, Chụp góc rộng... Trong khi đó, các tín đồ selfie càng thêm tự tin với các tác phẩm đẹp lung linh như ý muốn nhờ các thuật toán làm đẹp tự nhiên, bản đồ nhận dạng 96 điểm trên gương mặt, hiệu ứng AR...

Dẫn đầu xu hướng công nghệ với Android 8.0

Nếu như các smartphone tầm trung vẫn đang loay hoay tạo sự khác biệt, thì Huawei Nova 3e thể hiện bản lĩnh dẫn đầu khi là một trong những thiết bị đầu tiên trên thế giới cài đặt Android 8.0 (Android O)giúptăng hiệu suất xử lý và khả năng quản lý đa nhiệm. Huawei Nova 3e cũng được trang bị hệ điều hành EMUI 8.0 có khả năng dự đoán nhu cầu của người dùng thông qua thói quen và cách sử dụng– một trong những xu hướng công nghệ thông minh được mong đợi nhất hiện nay.

Đặc biệt, Huawei Nova 3e hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, giảm 30% thời gian sạc, cùng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp. Thiết bị có bộ nhớ 4GB + 64GB, cho phép người dùng thoải mái chơi trò chơi, nghe nhạc, xem video mà không phải lo lắng về dung lượng.Tất cả các đặc điểm này như được "đo ni đóng giày" cho giới trẻ hiện đại, luôn khao khát được dẫn đầu, tạo sự khác biệt, và hành trình đó dĩ nhiên không thể thiếu trợ thủ đắc lực Huawei Nova 3e.

Hàng "hot" là thế, Huawei Nova 3e không để các chủ nhân tương lai phải chần chừ hay chờ đợi lâu với chương trình đặt hàng trước tại các cửa hàng, mang đến cho người mua các phần quà giá trị và cơ hội bốc thăm trúng thưởng với quà tặng giá trị tới hơn 1 tỷ đồng.

Huawei Nova 3e là smartphone mới nhất thuộc dòng Nova của Huawei. Sản phẩm là sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, mang lại giá trị vượt trội cho người dùng. Huawei Nova 3e hiện được bán đặt trước online và offline từ ngày 29/03 đến 06/04/2018 tại các hệ thống siêu thị điện máy tại Việt Nam như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store,… với giá 6.990.000 VND cho hai phiên bản màu Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black). Sản phẩm dự kiến đến tay người dùng vào ngày 07/04/2018. Chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập https://consumer.huawei.com/vn/phones/nova-3e/ Thông tin khuyến mãi cho chương trình đặt trước, vui lòng truy cập https://consumer.huawei.com/vn/campaign/new-nova/.

Ngoài ra, từ ngày 01 đến hết 30/04/2018, khách hàng mua Huawei Nova 2i sẽ nhận được voucher 500.000 từ 4 nhà bán lẻ: Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn thông A, và Viettel Store. Với những nhà bán lẻ khác, khách hàng cũng sẽ nhận được voucher 300.000 khi mua Nova 2i.

Chủ đề khác