VnReview
Hà Nội

Mua Electrolux, trúng thưởng đến 73 triệu đồng

Từ ngày 17/08/2012 đến ngày 01/10/2012, Electrolux khuyến mãi cho tất cả các sản phẩm gia dụng mang nhãn hiệu Electrolux trên phạm vi toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng là 2,3 tỷ đồng.

Khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Electrolux sẽ được tham dự 02 chương trình: "Cào trúng thưởng" và "Rút thăm trúng thưởng".

A. Chương trình Cào trúng thưởng (tại một số đại lý tham gia chương trình trên toàn quốc) Khách hàng cào lớp giấy bạc trên thẻ cào để trúng 01 trong nhiều giải thưởng là các vật dụng thiết yếu trong gia đình như máy hút bụi, ấm đun nước siêu tốc, điều hòa, máy giặt… có trị giá cao nhất là 9,2 triệu đồng (máy giặt cửa trên Electrolux).

B. Chương trình Rút thăm trúng thưởng

- Khách hàng gửi chứng từ mua hàng gồm một phần Bảng gốc Phiếu bảo Hành (phần gửi về công ty, đính kèm bảng photo hóa đơn tài chính của sản phẩm đã mua về công ty TNHH Electrolux Việt Nam theo địa chỉ: Tòa nhà A&B, tầng 9, 76 Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, hoặc bỏ vào các thùng phiếu rút thăm trúng thưởng của Electrolux được đặt tại các Siêu thị Điện máy trên toàn quốc để làm căn cứ rút thăm trúng thưởng. Hạn chót nhận phiếu rút thăm trúng thưởng là 01/10/2012 (căn cứ vào dấu bưu điện). Thời gian dự kiến tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng ngày 10/10/2012.

Cơ cấu giải thưởng gồm các bộ sản phẩm có giá trị từ hơn 52 triệu đồng đến 73,3 triệu đồng và các giải khuyến khích khác.

PV

Chủ đề khác