VnReview
Hà Nội

Trao giải đặc biệt chuỗi cuộc thi “Cùng GoBear & KLOOK trẩy hội anh đào”

Ngày 5/4, Côngty Công nghệ GoBear Việt Nam (GoBear Việt Nam) đã tổchức buổi trao giải đặc biệt chuỗi cuộc thi "Cùng GoBear & KLOOK trẩy hội anh đào", sự kiện được GoBear Việt Nam đồng tổ chức cùng với KLOOKViệt Nam.

Sự kiện diễn ra trong suốt tháng 3/2018 hướng đến những du khách yêu thích vẻ đẹp của mùa hoa anh đào nở rộ ở khu vực Đông Á, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 130 triệu đồng.

Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam và Bà Trúc Nguyễn, Giám đốc Điều hành KLOOK Việt Nam đã trao giải đặc biệt là thẻ quà tặng trị giá 20 triệu đồng được tài trợ bởi KLOOK cho anh Đào Thanh Tú, người tham gia may mắn nhất của chuỗi cuộc thi và cũng là một bác sĩ.

Giải đặc biệt chuỗi cuộc thi "Cùng GoBear & KLOOK trẩy hội anh đào" đã thuộc về anh Đào Thanh Tú

Chia sẻ tại buổi trao giải, anh Tú cho biết đây là món quà rất bất ngờ nhưng đầy ý nghĩa vì anh cùng vợ sắp cưới đang lên kế hoạch du lịch nước ngoài để hưởng tuần trăng mật.

"Trước đó mình cùng vợ sắp cưới cùng nhau tìm địa điểm để đi tuần trăng mật và vô tình biết đến cuộc thi này. Đến ngày cuối cùng mình mới tham gia, và ngày công bố giải thưởng thì mình lại đang thực hiện một ca mổ. Đến khi mở điện thoại lên thấy GoBear nhắn tin, cảm xúc lúc đó vừa bất ngờ vừa vui, giống như món quà cưới cho hai vợ chồng mình vậy. Khách sạn, vé máy bay và bảo hiểm du lịch đã chuẩn bị xong, giờ sử dụng thẻ quà tặng của KLOOK nữa là hai vợ chồng đã có một tuần trăng mật trọn vẹn rồi!", anh Tú cho biết.

Chuỗicuộc thi "Cùng GoBear & KLOOK trẩy hội anh đào" đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 500 người tham dự. Dựkiến trong mùa hè này, một chuỗi cuộc thi mới sẽ được tổ chức để tiếp tục mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm du lịch hấp dẫn, cũng như góp phần nâng cao kiến thứccủa người tham dự về sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế và các bí quyết để bảo vệ bản thân và gia đình trong suốt chuyến hành trình.

TA

Chủ đề khác