VnReview
Hà Nội

Offline, trải nghiệm những công nghệ “xịn” nhất trên bo mạch chủ Gigabyte

Tại buổi offline, Gigabyte và thương hiệu Aorus đã giới thiệu dải sản phẩm rộng bao gồm bo mạch chủ, card đồ họa hỗ trợ cho những dòng vi xử lý mới nhất từ Intel.

Trong buổi offline được Gigabyte phối hợp cùng công ty TMQT Thủy Linh tổ chức ngày hôm qua, hãng sản xuất này đã đem đến toàn bộ những mẫu bo mạch chủ thuộc hai dòng chipset là Z370 và X299. Đây là những mẫu chipset được Intel ra mắt vào cuối năm ngoái, nhưng phải tới đầu năm nay thì các hãng sản xuất mới có thể cung cấp đầy đủ mẫu mã cho thị trường.

Gigabyte với thương hiệu gaming Aorus hiện tại có hàng chục mẫu bo mạch chủ Z370 và X299, cung cấp rất nhiều lựa chọn cho người dùng đáp ứng nhu cầu dựng những bộ máy hiệu năng cao, gaming.

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu những công nghệ nổi bật trong thiết kế bo mạch chủ, sẽ được ứng dụng trên các dòng sản phẩm chipset H310, B360 và H370 trong thời gian tới như thiết kế Digital LED RGBW, công nghệ siêu bền trong sản xuất PCB với các sợi thủy tinh chống ẩm mốc và rỉ sét đặc biêt thích hợp trong điều kiện môi trường ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn đem lại những nội dung thú vị cho người tham gia như show góc học tập/chiến game, hay trình diễn những mẫu máy mod ấn tượng nhất. Nhà phân phối Thủy Linh cũng mang tới những sản phẩm hấp dẫn nhất từ các thương hiệu nổi tiếng như Intel, Samsung, Kingmax… Một trong những điểm nhấn là những chiếc màn hình Samsung Gaming với công nghệ chấm lượng tử đặc biệt thể hiện khả năng hiện thị màu sắc vô cùng hoàn hảo nhất là dành cho tựa game PUBG.

Màn hình Samsung Gaming rất được chú ý tại sự kiện

VP

Chủ đề khác