VnReview
Hà Nội

Nhân tố cuối cùng của "gia đình" Nova 3e đã lộ diện

Chỉ một tháng sau khi "cơn địa chấn" Nova 3e "càn quét" các quầy kệ tại các cửa hàng smartphone, Huawei tiếp tục khiến các tín đồ công nghệ "ăn ngủ không yên" với sắc hồng Sakura Pink quyến rũ, sẽ được bán chính thức tại Việt Nam từ ngày 5/5.

Trước khi Huawei Nova 3e chính thức trình làng vào cuối tháng 3 tại Việt Nam, không ít dân công nghệ đã theo dõi rất sát các thị trường mà Nova 3e ra mắt, và thông tin nhanh chóng rò rỉ về phiên bản Sakura Pink siêu đẹp khiến cộng đồng fan smartphone đứng ngồi không yên. Việc phân phối các phiên bản màu khác nhau tùy thuộc vào chiến lược của Huawei tại từng quốc gia, do đó, ngay thời điểm này, không ít tín đồ Nova 3e đã lên kế hoạch săn tìm cho bằng được sắc màu ngọt ngào này, bất kể ở thị trường nào!

Trước nay luôn ưu ái hết mực thị trường Việt Nam, Huawei tiếp tục chiều lòng người dùng Việt khi chính thức tung ra phiên bản Sakura Pink ấn tượng từ ngày 5/5 tại các cửa hàng bán lẻ với mức giá 6,99 triệu đồng cùng quà tặng voucher 300K cho khách mua hàng. Điều này khiến các fan công nghệ vui như mở cờ bởi sắc hồng nữ tính của Huawei Nova 3e thật sự khó cưỡng với dân chơi công nghệ sành điệu, yêu cái đẹp và không thể bỏ qua thiết kế lịch lãm, thời thượng của Nova 3e.

Không như sắc đen Midnight Black cổ điển và xanh Klein Blue đầy mê hoặc, màu Sakura Pink quyến rũ người nhìn với cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao nhưng vẫn lôi cuốn, sang trọng. Lấy cảm hứng từ bãi biển cát hồng Harbour thuộc quần đảo Bahamas, phiên bản màu hồng Sakura Pink của Huawei Nova 3e được hình thành từ lớp bột ngọc trai 3D phủ trên nền ốp lưng màu hồng. Nổi bật trên nền thiết kế độc đáo đó là hiển thị FullHD+ được hỗ trợ bởi tấm kính retina HD độ phân giải 432 pixels/inch với tỉ lệ tương phản 1500:1 khiến Nova 3e sắc hồng xứng đáng là phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ phái đẹp hiện đại nào.

Huawei Nova 3e màu hồng tiếp tục mang đến trải nghiệm tuyệt vời về công nghệ thời thượng trong phân khúc cận cao cấp. Smartphone được trang bị hệ điều hành Android 8.0; màn hình tràn viền 2.0 tỷ lệ 19:9 với thiết kế tai thỏ; camera trước 16MP và camera kép sau 16MP+2MP được tích hợp thuật toán làm đẹp tự nhiên, cho hình chụp sống động và chân thực. Đặc biệt, Huawei Nova 3e được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) và hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A cùng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp. Thiết bị có bộ nhớ 4GB + 64GB, cho phép người dùng thoải mái chơi trò chơi, nghe nhạc, xem video mà không phải lo lắng về dung lượng.

Huawei Nova 3e phiên bản Hồng (Sakura Pink) chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 05/05. Người dùng khi mua Nova 3e phiên bản hồng (Sakura Pink) sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000VNĐ – chương trình quà tặng đã được áp dụng với các phiên bản Xanh và Đen trước đó tại các chuỗi bán lẻ. Chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập link.

Chủ đề khác