VnReview
Hà Nội

Tín đồ màu hồng đổ gục với sắc Sakura Pink mới của Nova 3e

Màu hồng quyến rũ chưa bao giờ là lỗi thời, mà hơn thế, sắc hồng Sakura Pink đang trở thành "hiện tượng" của giới công nghệ khi Huawei lần đầu tiên ra mắt điện thoại phiên bản màu hồng của siêu phẩm tầm trung Nova 3e tại Việt Nam.

Sắc hồng Sakura Pink đẹp đến nao lòng!

Không phải ngẫu nhiên mà các smartphone màu hồng trước nay luôn được đánh giá cao về thiết kế, và vì thế, càng được phái đẹp chuộng dùng bởi nét nữ tính, thanh lịch, ngọt ngào như chính chủ nhân của chúng. Dẫu vậy, đó chưa phải là điểm nhấn tuyệt mỹ nhất ở sắc hồng đặc biệt của Huawei Nova 3e!

Nếu ai đã một lần đứng trước bãi biển cát hồng nổi tiếng Coral Pink Sand Beach trên đảo Harbour thuộc quần đảo Bahamas ở Đại Tây Dương, để rồi đắm mình trong cái đẹp mê hồn đó, và mãi không thể quên sắc hồng ấn tượng ấy dù chỉ là qua những bức ảnh, thì chắc hẳn sẽ cảm được đến tận cùng sức hút khó cưỡng của Huawei Nova 3e phiên bản màu Hồng. Và hẳn nhiên, các fan công nghệ, nhất là phái đẹp, lại càng không thể bỏ qua cơ hội "gom" cả thiên đường màu hồng quyến rũ ấy vào trong lòng bàn tay với Huawei Nova 3e.

Bãi biển cát hồng Coral Pink Sand Beach - đảo Harbour

Lấy cảm hứng từ bãi cát hồng hiếm hoi trên thế giới, vẻ đẹp lấp lánh của Huawei Nova 3e màu Hồng (Sakura Pink) được hình thành từ lớp bột ngọc trai 3D phủ trên nền ốp lưng màu hồng tráng gương sang trọng. Đó là chưa kể mặt kính cong 2.5D với các góc được bo tròn tinh tế, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Bố cục tinh tế của chuỗi camera kép đặt dọc gợi liên tưởng đến máy ảnh phim truyền thống - thêm chút hoài cổ trên một sản phẩm hiện đại.

Thêm lựa chọn độc đáo cho người dùng

Phiên bản màu mới ra mắt không chỉ là sự đáp lại các phản hồi tích cực của người dùng Việt Nam đối với Nova 3e phiên bản màu Xanh (Klein Blue) & Đen (Midnight Black) trình làng vào cuối tháng 03 vừa qua, mà còn thêm sự lựa chọn về màu sắc thời thượng cho người dùng với mức giá không đổi 6.990.000 VNĐ.

Nova 3e phiên bản Hồng (Sakura Pink) chính thức lên kệ từ ngày 05/05 tại các chuỗi bán lẻ. Người dùng khi mua Nova 3e phiên bản hồng (Sakura Pink) sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000VNĐ – chương trình quà tặng đã được áp dụng với các phiên bản Xanh và Đen trước đó.

Huawei Nova 3e được trang bị hệ điều hành Android 8.0; màn hình tràn viền 2.0 tỷ lệ 19:9 với thiết kế thời thượng; camera trước 16MP và camera kép sau 16MP + 2MP được tích hợp thuật toán làm đẹp tự nhiên, cho hình chụp sống động và chân thực. Huawei Nova 3e hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt Face Unlock cùng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp. Thiết bị có bộ nhớ 4GB + 64GB, cho phép người dùng thoải mái chơi trò chơi, nghe nhạc, xem video mà không phải lo lắng về dung lượng.

Huawei Nova 3e phiên bản Hồng (Sakura Pink) chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 05/05. Người dùng khi mua Nova 3e phiên bản hồng (Sakura Pink) sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000VNĐ – chương trình quà tặng đã được áp dụng với các phiên bản Xanh và Đen trước đó tại các chuỗi bán lẻ. Chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập link.

Chủ đề khác