VnReview
Hà Nội

Mừng ngày của mẹ theo cách của Nova 3e

Nhân ngày của mẹ, Huawei mới đây đã ra mắt phiên bản màu hồng Sakura Pink cho Nova 3e.

"Ngày của mẹ" bắt đầu từ thời Ai Cập cổ đại, khi người dân nước này tôn vinh nữ thần Isis – mẹ của các Pharaoh. Cho đến nay, "Ngày của mẹ" được tổ chức ở khá nhiều nước trên thế giới. Tại các nước như Mỹ và Nhật, "Ngày của mẹ" được tổ chức vào Chủ nhật thứ hai của tháng 5, trong khi Mexico ấn định vào ngày 10/5, và Pháp thì lựa chọn ngày Chủ nhật cuối của tháng 5 dành cho các bà mẹ.

Dù có đôi chút khác biệt trong cách nói lời tri ân và yêu thương đến người phụ nữ quan trọng nhất trong gia đình tại các nước, nhưng "công thức chung" vẫn là những món quà chân thành từ đáy lòng. Đó có thể những cành hoa thơm ngát, những bữa tối đậm tình thân, hay những chuyến du lịch cùng nhau, và hẳn nhiên không thể thiếu những món quà mẹ thích như sô cô la, bánh ngọt, nước hoa…

Bên cạnh đó, một xu hướng dễ nhận thấy gần đây là những món quà công nghệ đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng, dành tặng cho mẹ yêu. Chẳng hạn như smartphone, vừa là món quà bất ngờ cho mẹ, vừa có thể kết nối mẹ và con gần gũi nhau hơn. Tại Việt Nam, xu hướng này đặc biệt thấy rõ trong những ngày tháng 5 này, nhất là khi Huawei đã giới thiệu sản phẩm Nova 3e phiên bản hồng Sakura Pink ngay trước thềm "Ngày của mẹ".

Huawei Nova 3e màu hồng sở hữu vẻ đẹp lấp lánh được hình thành từ lớp bột ngọc trai 3D phủ trên nền mặt lưng màu hồng tráng gương sang trọng – một sản phẩm thích hợp dành cho người phụ nữ đẹp nhất trong lòng mỗi người con.

Không chỉ trở thành một món quà trao gửi yêu thương, Huawei Nova 3e còn có thể là người bạn đồng hành của mẹ nếu mẹ bạn thích chụp ảnh và kết nối.

Smartphone được trang bị hệ điều hành Android 8.0; màn hình tràn viền Huawei 2.0 tỷ lệ 19:9 với thiết kế tai thỏ; camera trước 16MP và camera kép sau 16MP+2MP được tích hợp thuật toán làm đẹp tự nhiên, cho hình chụp sống động và chân thực. Đặc biệt, Huawei Nova 3e được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) và hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A cùng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp.

Với thiết kế xuất sắc và hiệu năng cao, Huawei Nova 3e đang là một phần không thể thiếu trong kế hoạch mừng "Ngày của mẹ" của nhiều người con Việt. Còn bạn, hãy nhanh chân đến các cửa hàng di động để mang về cho mẹ món quà bất ngờ này nhé!

Huawei Nova 3e phiên bản Hồng (Sakura Pink) chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 05/05. Người dùng khi mua Nova 3e phiên bản hồng (Sakura Pink) sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000VNĐ – chương trình quà tặng đã được áp dụng với các phiên bản Xanh và Đen trước đó tại các chuỗi bán lẻ. Chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập link.

Chủ đề khác