VnReview
Hà Nội

Mua Dell Inspirion 15 5570, tăng tốc cùng Intel Optane

Dell Inspiron 15 5570 là một trong những mẫu máy tính hỗ trợ công nghệ Intel Optane về Việt Nam sớm nhất.

Intel Optane là công nghệ tăng tốc hệ thống thông minh do Intel phát triển, giúp hệ thống đạt được tốc độ tối đa trong các tác vụ thường ngày, đồng thời vẫn có mức dung lượng cao để người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Một trong những mẫu laptop đầu tiên tại Việt Nam được trang bị công nghệ Intel Optane là Dell Inspiron 15 5570. Chiếc laptop này tạo ấn tượng nhờ sử dụng vi xử lý Intel Core đời 8 với 4 nhân tốc độ tối đa 1.6GHz và khả năng tăng tốc lên 3.4GHz, cùng bộ nhớ RAM 8GB DDR4 để đáp ứng tốt tất cả các công việc tính toán.

Khía cạnh giải trí được đảm bảo với màn hình lớn 15.6 inch với độ phân giải Full HD, tấm nền IPS đem lại góc nhìn rộng, hình ảnh sắc nét cùng công nghệ chống lóa cho phép sử dụng rõ nét ngay cả dưới ánh nắng. Công nghệ MaxxAudio Pro mang lại âm thanh lớn, giúp thưởng thức âm nhạc hay phim cũng rất sống động.

Đặc biệt hơn, từ nay đến hết 30/6, khách hàng mua Dell Inspiron 15 5570 sẽ được tặng bộ lưu trữ Intel Optane SSD dung lượng 16 GB. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần lắp chiếc ổ đệm của Intel vào bo mạch chủ, khởi động máy và cài đặt phần mềm Intel Optane Memory.

Bạn cũng có thể sử dụng ổ cứng này để cài Windows mà không cần sử dụng tính năng làm bộ nhớ đệm. Sau khi được kích hoạt, tốc độ đọc của chiếc ổ HDD WD Blue có thể lên mức gần 1 GB/giây. Tốc độ ghi gần như được giữ nguyên bởi Intel Optane được thiết lập để làm ổ nhớ đệm giúp tăng tốc độ đọc cho ổ cứng truyền thống.

Dell Inspiron 15 5570 có giá tham khảo 19,99 triệu đồng, được phân phối tại các hệ thống đại lý tin học, siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Cấu hình tham khảo của Dell Inspiron 15 5570:

Chủ đề khác