VnReview
Hà Nội

Gartner: Fortinet dẫn đầu về giải pháp tường lửa cho doanh nghiệp

Trong báo cáo Magic Quadrant 2018 của Gartner, Fortinet đã một lần nữa trở thành đơn vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng về mảng tường lửa doanh nghiệp.;Báo cáo năm 2018 đã công nhận việc Fortinet hoàn thành mục tiêu, tầm nhìn của mình cũng như công nhận khả năng chinh phục kế hoạch của công ty.

Là nền tảng của hệ thống Fortinet Security Fabric, tường lửa doanh nghiệp FortiGate là giải pháp sở hữu phạm vi, khả năng tự động hóa và hiệu suất cần thiết để bảo vệ các chi nhánh, cơ sở, trung tâm dữ liệu, phân đoạn mạng nội bộ và môi trường điện toán đa đám mây.

Những khách hàng sử dụng giải pháp tưởng lửa doanh nghiệp FortiGate đã bày tỏ 508 đánh giá 5 sao và tổng cộng 990 phản hồi trên khảo sát Gartner Peer Insights, đạt số lượng đánh giá tích cực cao nhất trên bảng xếp hạng các công ty cung cấp giải pháp tường lửa doanh nghiệp tính đến ngày 6/10/2018. Nhờ đó, Fortinet cũng nhận giải thưởng "công ty cung cấp giải pháp tường lửa cho doanh nghiệp được Khách hàng yêu thích nhất năm 2018 trên Gartner Peer Insights".

Mấu chốt của giải pháp Security Fabric được tích hợp chính là FortiOS - hệ điều hành bảo mật toàn cầu của Fortinet cung cấp khả năng kiểm soát được đơn giản hóa trên rất nhiều các giải pháp khác nhau. Fortinet cũng đã phát triển những bộ xử lý bảo mật có hiệu suất cao nhất trong ngành, tích hợp chức năng sandboxing tiên tiến vào các giải pháp NGFW của công ty, giải pháp Security Fabric Connectorsvới khả năng ứng dụng tự động tích hợp sâu rộng với những giải pháp bảo mật của đối tác thứ ba, đồng thời xây dựng cơ sở hạ tầng phân tích mối đe dọa rộng lớn, giúp tận dụng những công nghệ trí tuệ nhân tạo cao cấp.

Sự kết hợp những phát kiến mới này cho phép đội ngũ IT của doanh nghiệp có thể quản lý và phối hợp tập trung, tương quan thông tin về các mối đe dọa, xác định những mối nguy hại và những yếu điểm đã biết hoặc chưa biết, cũng như tự động triển khai các giải pháp được tích hợp và phối hợp đối với những tấn công trong thời gian thực dù chúng xảy ra ở bất cứ đâu trên bất cứ bề mặt tấn công mở rộng nào.

Chủ đề khác