VnReview
Hà Nội

Đón chờ Triển lãm - Hội nghị quốc tế “Mobile Vietnam 2012” vào tháng 10

Sáng nay 20/9/2012, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức họp báo công bố tổ chức Triển lãm – Hội nghị quốc tế "Mobile Vietnam 2012".

Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm quốc tế ICE, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 18 – 21/10/2012.; "Mobile Vietnam 2012" là sự kiện chuyên ngành di động mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam. Dự kiến diện tích trưng bày khoảng 4.000 m2 thu hút sự tham gia của các hãng di động có tên tuổi trên thế giới.

Trong khuôn khổ sự kiện, hội nghị quốc tế diễn ra trong một ngày với chủ đề "Tương lai di động Việt Nam" sẽ thảo luận những vấn đề đang nóng hiện nay như cuộc chiến giá cả, chiến lược cạnh tranh, những định hướng, chính sách..., những chia sẻ về quan điểm, tầm nhìn và định hướng chiến lược cho tương lai của ngành di động Việt Nam.

Ngoài ra, một số đơn vị báo chí trong ngành ICT sẽ tổ chức bình chọn và trao danh hiệu "Sản phẩm di động của năm – Best mobile product of the year". Hai chủng loại chính về sản phẩm di động sẽ được trao thưởng là: Thiết bị di động và Dịch vụ, ứng dụng, giải pháp di động.

Cụ thể, về Thiết bị di động sẽ có những danh hiệu sau:

- Điện thoại di động của năm

- Điện thoại thông minh của năm

- Máy tính bảng của năm

- Máy tính xách tay của năm

- Máy ảnh số của năm

- Máy quay số của năm

- Công nghệ di động dành cho ô tô của năm.

Về Dịch vụ, ứng dụng, giải pháp di động sẽ có những danh hiệu sau:

- Ứng dụng di động của năm

- Dịch vụ nội dung di động của năm

- Dịch vụ điện toán đám mây di động của năm

- Giải pháp di động của năm

Sự kiện này là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực thông tin di động giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tới một lượng lớn khách tham quan, đồng thời thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp sản xuất, bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ cũng như giữa doanh nghiệp với cơ quan quản lý nhà nước trên lĩnh vực thông tin di động. Dự kiến 50.000 lượt khách sẽ tham quan triển lãm.

Vân Hà

Chủ đề khác