VnReview
Hà Nội

Trải nghiệm hàng loạt sản phẩm nổi bật của Đài Loan tại Taiwan Excellence Pop-up Store

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence 2019, Không gian Trải nghiệm và Giới thiệu Sản phẩm Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Pop-up Store vừa chính thức trở lại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của 15 thương hiệu đến từ Đài Loan.

Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động diễn ra trong năm nay của Taiwan Excellence với mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh, cũng như giới thiệu tới người dân Việt Nam các thương hiệu và sản phẩm nổi bật của Đài Loan. Taiwan Excellence Pop-up Store diễn ra đúng đợt nghỉ lễ từ ngày 27/4 đến ngày 1/5 tại Trung tâm thương mại Sài Gòn Centre.

Taiwan Excellence Pop-up Store

15 thương hiệu góp mặt tại Không gian Trải nghiệm và Giới thiệu Sản phẩm Taiwan Excellence 2019 đến từ các lĩnh vực, ngành hàng gần gũi với người tiêu dùng như đồ gia dụng thông minh, thể thao và chăm sóc sức khoẻ, công nghệ thông tin, giáo dục và giải trí. Đây đều là các sản phẩm được tích hợp công nghệ mới, với khả năng mang đến cuộc sống tiện ích hơn. Taiwan Excellence là sáng kiến bởi Cục Mậu dịch Quốc tế, Bộ Kinh tế Đài Loan và Cục Thương mại Đài Loan.

Bên cạnh những thương hiệu quen thuộc có mặt trong các chiến dịch trước như Asus, Feca, GreenE, Horien Eye Secret, Tokuyo,... Taiwan Excellence Pop-up Store năm nay còn chào đón những cái tên mới như Her Sheng Chang, Gigo, Annie's Way, góp phần làm tăng sự đa dạng về các lĩnh vực và sản phẩm được giới thiệu tới người dùng. Với việc tổ chức không gian triển lãm tại một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất ngay tại trung tâm thành phố, chiến dịch Taiwan Excellence hy vọng có thể tiếp cận và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình Việt hơn nữa.

Taiwan Excellence Pop-up Store

Cũng trong thời gian này, cửa hàng Taiwan Excellence tại trung tâm thương mại Crescent Mall chính thức mở cửa trở lại sau quá trình nâng cấp và mở rộng. Cửa hàng Taiwan Excellence được mở ra với mục đích mang đến thêm lựa chọn về địa điểm bán, nơi tập trung các sản phẩm của các thương hiệu đến từ Đài Loan, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn khi không phải tìm đến đại lý của từng thương hiệu.

Theo báo cáo Cạnh tranh Toàn cầu 2017-2018 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), kinh tế Đài Loan xếp thứ 15 toàn cầu và thứ 4 châu Á. Đài Loan cũng là đối tác đầu tư lớn thứ 4, đối tác thương mại lớn thứ 5, thị trường khách du lịch lớn thứ 6 đến Việt Nam.

Một số hình ảnh về Taiwan Excellence Pop-up Store đang diễn ra tại trung tâm thương mại Sài Gòn Centre

Khu vực trải nghiệm các sản phẩm của Gigo nổi bật với bộ đồ chơi Robotic Workshop có thể được sử dụng làm công cụ học tập tại nhà và các lớp học dành cho cả trẻ em và các phụ huynh.

Hệ thống sáng tạo robot và công nghệ mới của Gigo sẽ sử dụng cảm biến ánh sáng, cảm ứng, siêu âm, động cơ servo, bộ điều khiển lõi để liên kết trực tiếp đến máy tính bảng nơi trẻ em sẽ lập trình các tạo hình.

Thương hiệu Thermaltake cũng góp mặt tại sự kiện với các sản phẩm đặc trưng như chuột IRIS Optical RGB sử dụng công nghệ quang học PIXART PMW-3325 với độ nhạy 5.000 DPI.

Hãng Her Sheng Chang với sản phẩm bình pha chế Bubblingplus Surprise có thể thay đổi hương vịvà lập tức làm tăng độ ngon của bất kỳ đồ uốngnào, bằng cách đánh trộn gas với thức uống đó trong vòng 1 phút.

Bình cũng có thể thay đổi kết cấu của thức uống và khiến nó trở nên mềm mịn hơn thông qua việc pha trộn nhiều loại gas có hương vị.

Các thiết bị hỗ trợ tập luyện thể thao cũng có sẵn để người dùng có thể tận tay dùng thử, trải nghiệm.

Ghế massage JC-730 đến từ hãngTokuyo với khả năng hỗ trợ giấc ngủ và mát xa bắp chân có thể được tùy chỉnh.

Khách tham quan có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia trải nghiệm các sản phẩm tại Taiwan Excellence Pop-up Store

Thành Đạt

Chủ đề khác