VnReview
Hà Nội

FPT Services miễn phí bảo dưỡng laptop, tặng thêm quà

Từ ngày 15/10 đến hết ngày 20/10/2012, Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) tổ chức "Tuần lễ tri ân khách hàng", tặng gói dịch vụ bảo dưỡng trị giá 330.000 đồng và nhiều phần quà có giá trị cho khách hàng đến sữa chữa, thay thế linh kiện laptop.

Cụ thể, trong thời gian trên, khách hàng khi mang máy tính xách tay tới FPT Services để bảo hành, hoặc sửa chữa sẽ được các chuyên viên kỹ thuật của FPT kiểm tra và làm vệ sinh cho thiết bị bằng các dụng cụ chuyên biệt, đồng thời bảo trì hệ thống quạt tản nhiệt để đảm bảo máy tính chạy ổn định và lâu bền.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ sửa chữa – thay thế linh kiện dành cho laptop tại FPT Services, khách hàng sẽ được tặng thêm bộ sản phẩm ưu đãi bao gồm 01 Phần mềm diệt virus Trend Micro và 01 chuột quang Smart (tổng trị giá là 216.000 đồng). Đặc biệt, nhân dịp 20/10, các khách hàng nữ sẽ được giảm ngay 5% trên tổng giá trị hóa đơn dịch vụ đã bao gồm thuế GTGT.

Chương trình áp dụng tại Trung tâm Máy tính xách tay thuộc FPT Services - Số 25, ngõ 68, đường Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình không áp dụng cùng lúc với các loại ưu đãi, khuyến mại khác.

Vân Hà

Chủ đề khác