VnReview
Hà Nội

Laptop doanh nhân HP Probook 44xxs đang có giá hấp dẫn

Được mệnh danh là "laptop cho công việc", HP Probook 44xxs đang là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc laptop dành cho doanh nghiệp. Dòng laptop này vừa giảm 1 triệu đồng so với tháng trước, trong đó model HP Probook 4430s (A9D57PA) có mức giá mới trước VAT là 10,9 triệu đồng.

HP Probook 4430s

Thuộc dòng laptop doanh nhân, HP Probook 44xxs được trang bị nhiều tính năng đặc trưng của dòng sản phẩm này. Đó là một hệ thống "bảo vệ thông minh" cho dữ liệu ngay từ thiết kế bên ngoài, với vỏ nhôm Durable bền bỉ - vật liệu thường được chế tạo trên máy bay với tiêu chuẩn về mỏng nhẹ, sự hao mòn và độ bền nghiêm ngặt. Các laptop trong dòng đều đáp ứng tiêu chuẩn quân sự Mỹ (MIL-STD-810G) về sự thích ứng an toàn khi máy tính ở trong điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ trên 60°C, dung mạnh, khói bụi, độ ẩm và độ cao...

Theo đánh giá từ các chuyên gia công nghệ, dòng máy này có độ bền cao hơn gấp 3 lần so với các dòng máy chỉ được làm bằng vỏ nhựa, tránh bị trầy xước, vỡ nứt, các khớp nối kim loại rất chắc chắn, hạn chế rung, lắc màn hình khi làm việc trên tàu, xe hay ở môi trường nhiều tác động. Khu vực viền màn hình, lòng bàn tay và touchpad cũng được sử dụng vật liệu nhôm công nghệ HP DuraFinish chống mài mòn. Đặc biệt, bàn phím có thiết kế lớp Mylar mỏng có khả năng chống thấm nước, giúp bảo vệ bo mạch điện tử nếu vô tình làm đổ nước lên...

HP Probook 4430s

Ở môi trường doanh nghiệp, các máy tính thường được sử dụng chung, hoặc chuyển đổi từ người này sang người khác khi nhân sự thay đổi, do đó HP Probook 44xxs cung cấp cho doanh nghiệp hay nhà kinh doanh nhỏ lẻ một hệ thống bảo mật dữ liệu tin cậy như đăng nhập bằng dấu vân tay hay nhận diện khuôn mặt, chìa khóa vạn năng HP ProtectTools mã hóa tất cả các dữ liệu trong ổ cứng, ngăn chặn hoàn toàn các truy nhập trái phép. Đặc biệt, HP Probook 44xxs còn có khả năng xóa vĩnh viễn các tập tin cá nhân, thư mục mà các phần mềm chuyên dụng tiên tiến không thể khôi phục lại được, rất hữu ích khi doanh nghiệp thay đổi nhân viên hoặc khi cấp trên nâng cấp máy tính, chuyển giao cho cấp dưới sử dụng mà dữ liệu không thể bị "copy".

Thậm chí, nếu máy tính xách tay bị mất hoặc đánh cắp, chủ nhân có thể xóa dữ liệu từ xa bằng phần mềm Computrace. Và xác định được vị trí của máy tính bị đánh cắp thông qua một lớp bảo mật bổ sung Computrace LoJack Pro và địa chỉ IP của máy. HP Probook 44xxs còn cho phép sử dụng 1 password khi đăng nhập vào Windows và BIOS, tính năng này giúp người dùng dễ nhớ. Trong trường hợp quên mật khẩu, HP SpareKey cho phép người dùng trả lời 3 câu hỏi cá nhân, nếu đúng sẽ đăng nhập được hệ thống.

HP Probook 44xxs còn một số công nghệ như HP QuickWeb cho phép truy cập Web chỉ trong vài giây ngay cả khi máy tính đang tắt. Dòng máy này cũng không kén bộ sạc, có thể thích ứng với bất cứ loại sạc HP nào. Điều này khá quan trọng khi đi công tác xa mà quên mang theo sạc, hay các máy tính trong doanh nghiệp có thể dùng chung một loại adaptor, hoặc dễ dàng tìm kiếm adaptor thay thế. Nhờ công nghệ HP Fast Charge, người dùng có thể sạc pin nhanh trong vòng 5 hoặc 10 phút là có thể dùng được khoảng nửa tiếng khi cần gấp hoặc sạc đầy 90% trong vòng 90 phút, rút ngắn một nửa thời gian chờ sạc pin so với máy tính thông thường

HP Probook 4430s

HP Probook 44xxs có nhiều cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng, có mức giá từ 10,9 triệu đến 20 triệu đồng. Trong đó, model Probook 4430s (A9D57PA) đang là sản phẩm "hút hàng" nhất, có giá 10,9 triệu đồng chưa VAT, trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3; RAM 2GB và ổ cứng 500GB công nghệ chống sốc HP 3D DriveGuard, chip đồ hoạ Intel..., kết nối USB 3.0, Bluetooth 3.0, cổng đọc thẻ SD 3.0 và hỗ trợ HDMI…Hệ thống âm thanh vòm SRS Premium cho chất lượng trong trẻo có khả năng lọc tạp âm, đi kèm micro và HD webcam tích hợp, phục vụ cho các cuộc họp thông qua video.

Trong thời gian này, hãng HP kết hợp với nhà phân phối DGW đưa ra chương trình khuyến mãi tặng ngay Chuột quang cao cấp không dây trị giá 350.000VNĐ cho khách hàng khi mua HP Probook 44xxs tại các đại lý của DGW trên toàn quốc. Chương trình áp dụng cho các mã sản phẩm A9D57PA, B4U88PA, B4V34PA, B4V35PA, B4V37PA, B4V38PA, A5K36AV, A1C70AV-3, A1C70AV-5, A5K36AV-3, A5S82AV-7 (có dán tem DGW) trong thời gian từ 08/10/2012 đến 30/11/2012. Đặc biệt, khách hàng tại khu vực TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội còn hưởng thêm chương trình bảo hành tận nơi từ HP.

Vân Hà

Chủ đề khác