VnReview
Hà Nội

Xem vẽ chân dung bằng Galaxy Note 2 tại Mobile Vietnam 2012

Một trong những hoạt động khá ấn tượng và hấp dẫn của Samsung tại triển lãm Mobile Vietnam 2012 là người tham gia được vẽ chân dung bằng ứng dụng SNote trên smartphone Samsung Galaxy Note 2. Các bức chân dung này có thể được tô màu và được Samsung in tại chỗ tặng khách.

Theo bạn Thảo, một nữ sinh viên Mỹ thuật được Samsung mời tới vẽ chân dung tại sự kiện này, các sinh viên gửi một số tranh vẽ và thông tin cá nhân để đăng ký tham gia, và Samsung đã chọn 6 sinh viên chia làm 2 ca sáng, chiều để tới vẽ chân dung theo yêu cầu của khách tham dự triển lãm.

vẽ chân dung bằng galaxy note 2

Khách tham quan gian hàng Samsung tại triển lãm Mobile Vietnam 2012 có thể đăng ký vẽ chân dung bằng Galaxy Note 2

vẽ chân dung bằng galaxy note 2

Khá nhiều người thích thú với hình thức vẽ chân dung này

vẽ chân dung bằng galaxy note 2

Bạn có thể đề nghị vẽ những bức tranh khác, hình vẽ được truyền lên một màn hình lớn để bạn theo dõi

vẽ chân dung bằng galaxy note 2

Một bức chân dung đã hoàn thành, sau đó sẽ được Samsung in ra tặng cho khách

Thảo cho biết, ban đầu bạn cũng phải mất một chút thời gian để làm quen với việc vẽ bằng bút từ SPen trên chiếc Galaxy Note 2. Cảm giác cầm bút từ vẽ trên smartphone hơi khác một chút so với cầm bút chì vẽ trên giấy, có thể là vẽ sẽ hơi chậm hơn một chút. "Tuy nhiên, xét về độ gọn nhẹ và tiện dụng, nhất là để vẽ tranh tặng ai đó hoặc chia sẻ cảm xúc, giải trí với bạn bè thì ứng dụng này rất tuyệt", Thảo nói.

Tranh phác thảo, chân dung… vẽ trên Galaxy Note 2 có thể được lưu lại và gửi mail, đăng tải lên Facebook, được thêm màu sắc và chỉnh sửa rất dễ dàng. Bạn có thể chọn vẽ bằng bút hoặc bằng ngón tay nếu muốn. Tính năng thú vị này đã được giới thiệu từ Galaxy Note đời đầu, nhưng nay đã được cải tiến và nâng cấp thêm.

Xem video vẽ tranh trên Galaxy Note 2 được VnReview trực tiếp quay tại triển lãm:

Vân Hà

Chủ đề khác