VnReview
Hà Nội

Chương trình Cử nhân Quốc tế FPT – Greenwich tuyển bổ sung 100 chỉ tiêu

Từ ngày 30/10/2012, Chương trình Cử nhân Quốc tế FPT – Greenwich bắt đầu tổ chức xét tuyển bổ sung 100 chỉ tiêu vào các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán.

Đối tượng xét tuyển của chương trình là tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Thí sinh đạt điểm thi đại học 2012 trên 13 điểm sẽ được tuyển thẳng. Các thí sinh không thuộc dạng tuyển thẳng sẽ được phỏng vấn hoặc làm bài kiểm tra đầu vào.

Thời hạn nhận hồ sơ và đăng ký xét tuyển kể từ ngày hôm nay đến hết ngày 24/11. Thí sinh đăng kýxét tuyển cần nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện về các văn phòng tuyển sinh của Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) – ĐH FPT tại Hà Nội, Đà Nẵng.

Được biết, Chương trình Cử nhân Quốc tế FPT dạy và học tập hoàn toàn sử dụng tiếng Anh, gồm 24 môn. Nếu sinh viên đã có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.0 sẽ được bắt đầu học chính khóa ngay với thời gian học là 3 năm. Những bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.0 thì sẽ phải trải qua bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào để biết mình đang ở cấp độ nào và học bổ sung. Có 5 cấp độ tiếng Anh, mỗi cấp độ học trong vòng 2 tháng.

Trong 3 năm học tập trung, ngoài kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Marketing, các bạn sinh viên còn được học các chuyên đề phát triển kỹ năng cá nhân (PDP) bằng hình thức tham gia các câu lạc bộ, các khóa học kỹ năng toàn diện như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, quản lý thời gian, quản lý lãnh đạo; các hoạt động thể chất bao gồm yoga, khiêu vũ thể thao, bóng đá, vovinam… Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng Cử nhân Đại học Greenwich (Anh quốc), tấm bằng này tương đương với bằng Đại học Greenwich học tại Anh Quốc và được chính phủ Anh, Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam công nhận.

Xem thêm thông tin tại website của chương trình.

Vân Hà

Chủ đề khác