VnReview
Hà Nội

VinaPhone tặng cước ezCom trả sau tới 100.000 đ/tháng

Từ 01/11/2012 đến hết 31/01/2013, các thuê bao sử dụng đồng thời dịch vụ di động trả sau và ezCom trả sau (dịch vụ truy cập internet 3G qua máy tính) của VinaPhone sẽ được ưu đãi tặng cước sử dụng dịch vụ ezCom trả sau hàng tháng với mức tặng cước lên đến 100.000 đ/tháng (đã bao gồm VAT).

Cụ thể, các thuê bao sử dụng đồng thời dịch vụ di động trả sau và ezCom trả sau của VinaPhone và thực hiện tích hợp thuê bao di động VinaPhone trả sau và thuê bao ezCom trả sau vào 1 hóa đơn, sẽ được hưởng ưu đãi trong thời gian 12 tháng kể từ thời điểm tích hợp, bao gồm:

+ Tặng SIM ezCom 64K (nếu KH chưa có SIM) và miễn phí cước hòa mạng thuê bao ezCom trả sau của VinaPhone: áp dụng đối với trường hợp khách hàng là thuê bao trả sau và thực hiện hòa mạng mới thuê bao ezCom trả sau (hoặc chuyển đổi từ thuê bao ezCom trả trước sang thuê bao ezCom trả sau), đồng thời tích hợp 2 thuê bao này vào cùng 1 hóa đơn.

+ Tặng cước sử dụng cho thuê bao ezCom trả sau với mức tặng cước phụ thuộc vào mức cước của thuê bao di động trả sau khách hàng phải thanh toán trong tháng trước. Cụ thể:

- Mức cước phát sinh của thuê bao VinaPhone trả sau trong tháng trước phải từ 200.000 đ/trở lên ( tương ứng với mức tặng cước cho thuê bao ezCom trong tháng sau là 30.000 đ/tháng).

- Cứ 100.000 đ cước phát sinh thêm của thuê bao VinaPhone trả sau trong tháng trước thì thuê bao ezCom được tặng thêm 10.000 đồng cước sử dụng.

- Tổng mức cước thuê bao ezCom trả sau được tặng không quá 100.000 đồng/tháng và chỉ có hiệu lực sử dụng trong tháng được tặng, không được bảo lưu sang các tháng tiếp theo

- Trường hợp mức cước sử dụng của thuê bao ezCom trả sau trong tháng < mức cước được tặng thì thuê bao ezCom chỉ được giảm trừ tương ứng với phần cước sử dụng trong tháng.

khuyến mại ezcom

Chi tiết các khuyến mại cước tương ứng với cước sử dụng của thuê bao di động VinaPhone

Lưu ý:

- Trường hợp thuê bao ezCom trả sau đang tham gia các chương trình khuyến mãi của VinaPhone (khuyến mãi áp dụng đối với thuê bao ezCom trả sau hòa mạng mới hoặc khuyến mãi áp dụng cho thuê bao mua kèm thiết bị…) thì thuê bao ezCom vẫn được đăng ký tích hợp nhưng thuê bao chỉ được hưởng ưu đãi của gói tích hợp sau khi hết thời gian hưởng các KM khác.

- Trường hợp khách hàng đã tham gia dịch vụ tích hợp VinaPhone trả sau – ezCom trả sau trong thời gian từ 18/6-30/9/2012, nếu khách hàng muốn điều chỉnh và tham gia chương trình tích hợp mới thì khách hàng phải đến các điểm giao dịch để đăng ký lại.

Vân Hà

Chủ đề khác