VnReview
Hà Nội

Acer Aspire V5 trình làng phiên bản Windows 8

Hãng Acer vừa tung vào thị trường Việt Nam phiên bản Windows 8 của "đứa con cưng" Aspire V5-471 nhằm mang tới một sự kết hợp sự thú vị giữa các trải nghiệm giải trí của máy tính bảng với hiệu suất của máy tính cá nhân dành cho các bạn trẻ năng động.

Với Windows 8, V5-471 trở nên ấn tượng hơn với việc khởi động máy khá nhanh. Người dùng sẽ hài lòng với các thông tin luôn được cập nhật trên màn hình như thời tiết, tin tức, email hay nhắc sự kiện, cùng một số ứng dụng Metro như báo thức, ghi chú, RSS, Paint, Facebook, Twitter…

acer aspire v5 - 471

Với phiên bản mới, V5-471 mang lại cảm giác an tâm cho chủ nhân với cơ chế bảo mật khá tốt, có thể đặt mật khẩu bằng mã số PIN hay bằng hình ảnh, chỉ cần chọn hình, sau đó chỉ định 3 thao tác là trở thành mật khẩu đăng nhập Windows. Ngoài ra, khi gặp vấn đề về Windows, người dùng không còn phải lo lắng, với sự hỗ trợ của Microsoft, Windows 8 cho phép lựa chọn cài đặt mới hoặc cài đặt lại toàn bộ.

Acer Aspire V5-471 được trang bị vi xử lý Intel Core i3, RAM 4GB trong một thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch. Máy có độ dày chỉ khoảng 20mm nhưng vẫn đủ chỗ cho một ổ đĩa quang DVD±RW tốc độ cao. Một điểm cộng khác cho V5-471 là bàn phím có đèn nền thuận tiện cho người dùng khi làm việc vào ban đêm và tính năng này chỉ được trang bị cho dòng sản phẩm này ở Việt Nam.

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 15/12 - 30/12/2012, khi mua Aspire V5 khách hàng tiêu dùng cuối được tặng ngay 01 chuột không dây cao cấp của Microsoft cùng thẻ cào trúng thưởng 1 trong 5 phần quà: Áo thun Acer, Ba lô, Phiếu mua hàng siêu thị BigC trị giá 200 nghìn, 500 nghìn hoặc 1 triệu đồng. Sản phẩm có bán tại các đại lý của DGW trên toàn quốc như: (HCM) Phong Vũ, Hoàn Long, Thế Giới di động, Viễn Thông A; (Đà Nẵng): Phi Long, Bách khoa ĐN; (Hà Nội): Trần Anh, Phúc Anh, Ben, Pico, TopCare... hoặc tham khảo www.digiworld.com.vn.

Vân Hà

Chủ đề khác