VnReview
Hà Nội

Gmobile tặng logo bằng vàng cho tất cả các thuê bao mới và cũ

Mạng di động Gmobile (mới đổi tên từ mạng Beeline cũ) hiện đang có các chương trình khuyến mại như Thứ 3 may mắn - tặng 100% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao nạp thẻ vào thứ Ba hàng tuần, hay các gói cước "tỷ phú 3", tỷ phú 2"... "Logo vàng" là một chương trình mới dành cho tất cả các thuê bao mới và cũ nhân dịp Tết Nguyên đán.

Cụ thể, các thuê bao mới hòa mạng, các thuê bao cũ nạp thẻ đều có thể tham gia chương trình. Mỗi SIM mới kích hoạt sẽ được nhận một Mã dự thưởng, mỗi giao dịch phát sinh cước đầu tiên của SIM mới kích hoạt được nhận một Mã dự thưởng; với mỗi 10.000 đồng thẻ nạp sẽ quy đổi bằng một Mã dự thưởng. Mã dự thưởng phát sinh trong tuần nào sẽ được dùng để quay thưởng cho tuần đó, mã dự thưởng của tuần trước không được tham gia quay thưởng vào tuần sau. - Mã dự thưởng phát sinh trong toàn bộ thời gian của chương trình sẽ được dùng để quay thưởng giải chung cuộc vào cuối chương trình.

Trong thời gian từ 28/12/2012 đến 9/2/2013, mỗi tuần sẽ có 20 giải, mỗi giải là logo Gmobile bằng 1 chỉ vàng SJC 9999, tổng cộng có 100 giải. Khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được một giải chung cuộc trị giá 1 lượng vàng SJC 9999 hình logo Gmobile.

Giám đốc Marketing Nguyễn Anh Dũng của Gmobile nói: "Logo vàng là chương trình hấp dẫn nhất của Gmobile dịp cuối năm với hy vọng thương hiệu sẽ để lại những dấu ấn với khách hàng, tạo cơ hội và là sự tri ân với các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Gmobile".

Vân Hà

Chủ đề khác