VnReview
Hà Nội

Ngày 25/1, TopCare giảm 50% hàng loạt sản phẩm

;Đón Tết Quý Tỵ, siêu thị điện máy TopCare (Hà Nội) vừa công bố chương trình "Ngày vàng 25/1 – Ngày vàng cuối cùng trong năm" với mức giảm giá tới 50%, không giới hạn sản phẩm, không giới hạn giá trị mua hàng. Bạn có cơ hội mua các smartphone như Samsung Galaxy Y, LG Optimus L3 với giá chỉ 1.044.000 đồng.

Cụ thể, duy nhất Ngày vàng 25/1, cơ hội nhận mức giảm giá 50% cả ngày, cho 100% khách hàng khi mua sắm tại TopCare. TopCare cho biết, việc giảm giá 50% trong "Ngày vàng 25" sẽ kéo dài cả ngày chứ không chỉ vào các khung giờ nhất định, trên toàn Hệ thống siêu thị điện máy Topcare.

Tất cả các khách hàng sau khi mua hàng sẽ được bốc thăm chọn mức giảm giá bằng 50%, 30%, 20%, 10%... giá trị của đơn hàng, với giá trị khuyến mại có thể lên đến 6 triệu đồng trên một đơn hàng. Các mức giảm giá này, khách hàng có thể được giảm luôn vào đơn hàng đã mua, hoặc "để dành" cho đơn hàng có giá trị lớn hơn trong Ngày vàng 25, nghĩa là nếu bạn bốc thăm được mức giảm giá cao nhất là 50% thì bạn có thể đi mua tiếp một đơn hàng khác giá trị cao hơn để được hưởng mức giảm giá này cho đơn hàng thứ hai đó. Bạn cũng có thể mua nhiều đơn hàng khác nhau, mỗi đơn hàng đều có quyền bốc thăm giảm giá, trừ trường hợp đơn hàng đó đã được nhận mức chiết khấu từ một đơn hàng khác.

Ngoài ra, trong dịp này, khách mua sắm tại Topcare cũng được tham gia vào chương trình "Mua hàng Topcare – Trúng xe 4 bánh 2013". Chỉ cần có hóa đơn từ 1 triệu đồng, khách hàng có thể nhận được các giải thưởng như lò nướng, bếp từ và đặc biệt là chiếc ô tô KiaForte trị giá 510 triệu đồng.

Các địa chỉ TopCare:

Topcare Cầu Giấy: 335 Cầu Giấy

Topcare Hà Đông: Trong Mê Linh Plaza, đường Tô Hiệu, Hà Đông

Topcare Outlet: 36 Phạm Hùng (bên cạnh bến xe Mỹ Đình)

 Topcare – LG Brandshop: 23 Láng Hạ.

Vân Hà

Chủ đề khác