VnReview
Hà Nội

Viettel đang khuyến mại cho khách mua smartphone tại hệ thống Smart

Từ ngày 21/01/2013, Công ty viễn thông Viettel tổ chức chương trình bán smartphone ưu đãi cho các khách hàng sử dụng mạng Viettel tại chuỗi Smart trên toàn quốc. Giá bán một số smartphone thấp hơn đang kể so với thị trường.

Cụ thể, các thuê bao trả trước/trả sau đang hoạt động và thuê bao hòa mạng mới khi mua smartphone tại chuỗi Smart sẽ được hưởng mức giá khá hấp dẫn. VnReview đã đối chiếu so sánh giá bán tại Smart Viettel với giá tại Hoàng Hà Mobile và Thế giới di động để bạn đọc tiện tham khảo. Chương trình áp dụng với các dòng máy có trong bảng.

viettel smart

Giá bán tại Smart Viettel chỉ thấp hơn Hoàng Hà Mobile nếu người mua sử dụng dịch vụ Viettel

Để được hoàn cước số tiền ứng trước, khách hàng nhắn tin xác nhận đã mua điện thoại smartphone của Viettel theo cú pháp: SMART gửi 161 (1 máy smartphone chỉ được đăng ký với 1 thuê bao và mặc dù 1 thuê bao có thể đăng ký với nhiều máy smartphone nhưng Viettel sẽ chỉ hoàn trừ cước trên máy đăng ký gần nhất của khách hàng).

Số tiền ứng trước được hoàn trả vào tiền cước phí trong vòng 10 tháng, vào ngày 07 hàng tháng kể từ tháng liền kề tháng nhắn tin đăng ký của khách hàng.

Nếu sử dụng dịch vụ Viettel khi mua smartphone, thuê bao trả trước được dùng gói cước ưu đãi 330.000 đồng, thuê bao trả sau được dùng gói cước Smart ưu đãi 1.500 phút + 2GB data/tháng.

Vân Hà

Chủ đề khác