VnReview
Hà Nội

Hội viên "Kết nối dài lâu" MobiFone hưởng ưu đãi hè đặc biệt

Nhà mạng MobiFone vừa triển khai một chương trình chăm sóc khách hàng quy mô lớn, dành ưu đãi đặc biệt cho các hội viên "Kết nối dài lâu": được hưởng mức giá chỉ 1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ tại các Khách sạn/Resort/Du thuyền cao cấp là đối tác liên kết của chương trình Kết nối dài lâu.

Cụ thể, từ 05/06/2013 đến hết ngày 05/09/2013, các khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng và Titan của chương trình "Kết Nối Dài Lâu" sẽ được hưởng mức giá thuê phòng nghỉ chỉ 1.000.000đ/phòng/đêm nghỉ tại gần 20 khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền sang trọng hàng đầu tại Việt Nam trong mùa hè này. Ngoài ra, nếu hội viên thanh toán tiền phòng nghỉ bằng thẻ Visa do Tienphong Bank phát hành, hội viên sẽ được hưởng mức giá 500.000đ/phòng/đêm nghỉ. Phần ưu đãi 500.000 đồng/phòng/đêm nghỉ sẽ do Tienphong Bank hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của Hội viên trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm thanh toán.

Mức ưu đãi được áp dụng khác nhau cho từng hạng Hội viên. Theo đó, hội viên Kim cương được hưởng ưu đãi tối đa 4 đêm nghỉ, hội viên Vàng được hưởng 3 đêm nghỉ và hội viên Titan được hưởng tối đa 2 đêm nghỉ.

Thông tin chi tiết về chương trình bao gồm thể lệ, điều kiện áp dụng, danh sách các địa điểm nghỉ dưỡng được áp dụng cùng mã đối tác và các quy định khác khách hàng có thể tham khảo tại đây hoặc liên hệ số hỗ trợ khách hàng 9090.

Vân Hà

Chủ đề khác