VnReview
Hà Nội

Cuộc thi dành cho các troller thể hiện cái nhìn hài hước về cuộc sống

Lần đầu tiên tại Việt Nam, những người yêu thích sự hài hước, sáng tạo sẽ có một sân chơi thể hiện tài năng thông qua cuộc thi có cái tên khá hiện đại -; Đẳng cấp "Troller" do mạng thông tin giải trí Zini.vn tổ chức.

Ý tưởng cho cuộc thi xuất phát từ trào lưu chế ảnh đang nổi như cồn trong cư dân mạng. Đẳng cấp "Troller" hy vọng mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam một cơ hội bày tỏ, chia sẻ quan điểm, góc nhìn của bản thân về các vấn đề nóng trong cuộc sống theo cách dí dỏm nhất.

Các chủ đề sẽ như ống kính vạn hoa soi chiếu mọi ngóc ngách của cuộc sống hiện đại, từ chuyện showbiz cho tới tình hình thời sự, giao thông, tình yêu, tình bạn… Đặc biệt, ban tổ chức khuyến khích và đánh giá cao bài dự thi về chủ đề tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 15-7 đến 22-9 tại địa chỉ http://zini.vn/dangcaptroller. Đối tượng tham dự là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 16 trở lên. Cuộc thi được tổ chức theo kiểu thi đấu vòng loại và tăng dần cấp độ, danh hiệu. Người chơi phải trải qua 4 vòng với 4 cấp độ khác nhau với tên gọi khá hài hước như Tập sự, Cao thủ, Chuyên gia, Thánh.

Về cơ bản, ở mỗi vòng, người chơi cần tạo ảnh chế theo yêu cầu và đăng ảnh dự thi lên trang. Vòng Tập sự yêu cầu người chơi tạo chú thích cho ảnh có sẵn. Vòng Cao thủ, người chơi tự chế ảnh theo chủ đề bất kì. Vòng Chuyên gia người chơi chế ảnh theo chủ đề cho trước. Riêng vòng cuối cùng để tranh danh hiệu Thánh, người chơi sẽ chế nội dung, thông điệp mới cho clip thay vì chế ảnh, hoặc tạo ra một clip mới theo chủ đề chọn sẵn.

Hai tiêu chí hàng đầu của cuộc thi là hài hước và sáng tạo. Kết quả được tính bằng điểm của giám khảo và điểm bình chọn từ cộng đồng. Ban giám khảo sẽ là các nghệ sĩ hài có tên tuổi trong ngành giải trí.

Ngoài các danh hiệu được phong tặng sau mỗi vòng thi, người chơi còn nhận được các phần thưởng giá trị như: 10 triệu đồng tiền mặt, máy tính bảng Galaxy tab 7, đồng hồ thông minh Sony Smartwatch, chuột không dây Logitech, tai nghe Candy skull, Ba lô, loa di động, áo thun Zini…

Theo VNG

Chủ đề khác