VnReview
Hà Nội

CMS giới thiệu giải pháp phòng học thông minh SmartClass

Công ty Máy tính CMS vừa giới thiệu giải pháp phòng học thông minh CMS SmartClass tại triển lãm Sản phẩm dịch vụ CNTT thương hiệu Việt được tổ chức tại Công viên phần mềm Quang Trung, TP.HCM.

CMS SmartClass ứng dụng phần mềm Windows MultiPoint Server 2011 của hãng Microsoft, cho phép một máy tính sẽ có thể hỗ trợ nhiều người dùng cùng một lúc, mỗi người hoạt động độc lập sử dụng màn hình, bàn phím và chuột của riêng mình.

CMS SmartClass có 2 model máy trạm, cung cấp hai kiểu kết nối thông dụng là thông qua cổng USB và cổng mạng Nic. Mọi người dùng có thể truy cập bằng tên hoặc tài khoản dùng chung và có thể làm việc trên nhiều máy trạm khác nhau. Với tất cả các phiên làm việc cục bộ, tốc độ xử lý của hệ thống có thể đạt tới mức như sử dụng trên các máy riêng rẽ.

Giải pháp SmartClass kết nối các máy tính qua mạng LAN

Sử dụng giải pháp này, người dùng có thể tiết kiệm hơn 40% chi phí đầu tư, quản lý và vận hành trong vòng 3 năm đầu, dễ dàng triển khai và duy trì hệ thống hoạt động; tăng cường tính bảo mật và ổn định cao trong quá trình hệ thống vận hành nhờ vào việc quản lý, giám sát trực tiếp từ máy chủ. Sản phẩm có kích thước chỉ bằng một cuốn sổ nhỏ giúp người dùng có thể dễ dàng đặt ở bất kỳ vị trí nào và đặc biệt thích hợp với các văn phòng làm việc, phòng học… có diện tích nhỏ. Công suất tiêu thụ cực thấp khoảng 10W, xấp xỉ công suất của một chiếc bóng đèn tiết kiệm điện năng, giúp giảm chi phí năng lượng.

Giải pháp này phù hợp với đối tượng khách hàng là trường học, tổ chức giáo dục, doanh nghiệp, thậm chí là cụm khách hàng sử dụng máy tính phạm vi nhỏ như nhà hàng, khách sạn.

Vân Hà

Chủ đề khác