VnReview
Hà Nội

Mua Blackberry tặng ngay Blackberry

Từ 9h sáng ngày 7/9/2013, 15 khách hàng đầu tiên mua điện thoại Blackberry Q10 và Blackberry Z10 sẽ được tặng ngay điện thoại Blackberry 9380 trị giá 6.800.000 đồng. Chương trình được áp dụng tại 3 siêu thị: 145 Thái Hà – Đống Đa - HN, 29 – Ngọc Khánh - HN, 53 Cao Thắng – HCM.

Blackberry Z10 mang dáng vẻ giống một chiếc smartphone hiện đại, với màn hình lớn chiếm gần hết thân máy. Sở hữu thiết kế khá mỏng, chỉ 9 mm, dài 130 mm và rộng 65.6 mm cùng màn hình cảm ứng 4.2 inches độ phân giải HD (1280*786) 16 triệu màu cho chất lượng hiển thị tốt và góc nhìn rộng.Thiết kế bàn phím ảo mới của Blackberry Z10 giúp bạn soạn thảo nhanh hơn với khả năng đoán và học từ mới dựa vào văn phong sử dụng hàng ngày của bạn. Z10 với Camera trước 2.0 MPX quay phim HD và camera sau 8.0 MPX quay phim full HD cùng khả năng chụp hình Ngoài ra phần mềm Time Shift mode giúp bạn chụp hình siêu tốc để chọn ra những khung hình ưng ý nhất và ghép chúng lại thành những slide show độc đáo.

Blackberry Q10 là sự kết hợp tinh tế giữa màn hình cảm ứng và bàn phím cứng theo phong cách của BlackBerry. Thân máy được bao bọc bởi một chất liệu cao cấp có độ cứng và độ đàn hồi cao mà BlackBerry gọi là sợi thuỷ tinh, chất liệu mới này giúp cho thiết kế uốn cong ở các cạnh máy trở nên chắc chắn và đẹp mắt hơn. Màn hình của Q10 hiển thị đẹp và ấn tượng với độ phân giải khá cao (720 x 720). Blackberry Q10 được trang bị máy ảnh với độ phân giải 8 megapixel cùng với một số tính năng phần mềm bổ sung cho máy ảnh và quay phim của Q10, như Timeshift, tính năng cho phép bạn lựa chọn những khoảnh khắc đẹp nhất trong một bức ảnh.

Blackberry 9380 là phiên bản Curve thuần cảm ứng đầu tiên, mang đến lựa chọn mới cho tín đồ BlackBerry. Máy thiết kế táo bạo, kiểu dáng tinh tế, kích thước nhỏ gọn với hệ điều hành 7.1 tích hợp các chức năng mới nhất.. Máy được trang bị đầy đủ các kết nối như Wifi N, 3G, Bluetooth, NFC,... được tích hợp, bạn có thể trò chuyện, gửi và trả lời tin nhắn, cũng như chia sẻ hay cập nhật tình trạng của bạn bè ngay trên điện thoại của mình bất kể bạn đang ở đâu. Ngoài ra còn có thể dùng 3G để làm mobile hotspot. Cùng với camera 5 MP trên BlackBerry Curve 9380 có đèn flash và tùy chọn chống rung giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt với các ứng dụng Facebook và Twitter được cài đặt sẵn bạn có thể dễ dàng chia sẻ những hình ảnh, video này chỉ với một vài thao tác cực kỳ đơn giản.

Theo Viettel Store

Chủ đề khác