VnReview
Hà Nội

HP khuyến mãi laptop dịp Giáng sinh

HP Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình khuyến mãi mang tên "Giáng sinh tưng bừng cùng HP đẳng cấp" dành cho khách mua laptop các dòng Envy, Pavilion, Probook.

Theo đó, từ ngày 01/12/2011 đến ngày 15/01/2012, khách mua các máy tính xách tay dòng HP ENVY, HP Pavilion dv6, HP Pavilion dv4, HP ProBook 4230s được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 sẽ được tặng ngay ba lô cao cấp HP trị giá 1.000.000 đồng.

Riêng với khách hàng mua dòng máy tính HP Pavilion dv4 được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 trong thời gian khuyến mại được nhận ngay Phiếu cào để có cơ hội trúng thưởng Ba lô cao cấp HP trị giá 1.000.000 đồng hoặc áo thun X-mas HP.

Thông tin thêm về các laptop được khuyến mãi:

HP ENVY14 & 17: có kiểu dáng thanh thoát và mảnh mai song vô cùng chắc chắn nhờ toàn bộ khung sườn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Vỏ máy có khả năng chống trầy xước. HP ENVY14 được trang bị bộ xử lý Intel Core i7, card đồ hoạ ATI Radeon HD5650 phù hợp mọi nhu cầu đồ hoạ cao cấp trong làm việc cũng như giải trí. HP ENVY 17 có tùy chọn vi xử lý Intel Core i5/i7 cùng card đồ họa rời ATI Mobility Radeon 5850. Hai dòng máy này cũng được trang bị màn hình nền LED hỗ trợ chuẩn HD thời thượng. Đặc biệt, HP ENVY14 & 17 có thời gian sử dụng 6,5 tiếng với pin tiêu chuẩn và lên đến 13 tiếng nếu bổ sung Slim Fit.

HP Pavilion dv4 và dv6: là dòng máy tính xách tay được thiết kế chuyên biệt cho nhu cầu làm việc và giải trí số cao cấp, có kiểu dáng trang nhã, những tính năng cao cấp như card đồ họa ATI rời, công nghệ âm thanh Beats Audio, màn hình LED hỗ trợ hình ảnh chuẩn HD. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i3/i5/i7 nền tảng Sandy Bridge, ổ cứng dung lượng lớn có công nghệ chống sốc và bảo mật dữ liệu HP Protect Smart độc quyền giúp khóa ổ đĩa cứng, bảo vệ máy khi bị va chạm trực tiếp hay vô tình bị rơi nhờ tính năng phát hiện rơi tự do.

HP ProBook 4230s: sử dụng thiết kế phần khung FORGE mới của HP, gồm các yếu tố: form (mẫu mã), optimize (tối ưu), richness (phong phú), guarded (được bảo vệ) và enduring (độ bền), bảo đảm những chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp là biểu hiện của một kết cấu vượt thời gian, với các tính năng về độ bền kỹ thuật chính xác. Máy có bản lề bằng hợp kim nhôm, chốt gài màn hình bằng hợp kim titan, và phần khung HP DisplaySafe. Hiệu năng mạnh mẽ với bộ xử lý Intel, màn hình kích thước 12,1".;

Ánh Mai

Chủ đề khác