VnReview
Hà Nội

Thuê bao VinaPhone có thể đổi số mà không thay SIM

VinaPhone chính thức thông báo triển khai dịch vụ "Đổi số" thuận tiện đơn giản trên chiếc điện thoại của mình bằng cách lựa chọn cho mình những số điện thoại ưng ý rồi đổi sang số mới sử dụng.

Sau khi thực hiện đổi số thành công, khách hàng vẫn có thể quay lại sử dụng số thuê bao cũ nếu có nhu cầu.

Dịch vụ Đổi số của VinaPhone là một dịch vụ hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu chính đáng của khách hàng khi mong muốn lựa chọn số điện thoại phù hợp với sở thích, nhu cầu công việc… một điểm nổi bật của dịch vụ là khách hàng hoàn toàn chủ động thực hiện mọi lúc, mọi nơi và không cần hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật của nhà mạng, khách hàng cũng không thay SIM khi thay sang một số điện thoại mới.

Dịch vụ Đổi số của VinaPhone cung cấp cho thuê bao trả trước với chi phí thấp, chỉ 25.000 đồng/lần đổi số.

Chia sẻ thêm về dịch vụ Đổi số, đại diện VinaPhone cho biết: "VinaPhone hiện là nhà mạng duy nhất ở Việt Nam cung cấp khả năng chọn số trên website, qua SMS cho khách hàng. Dịch vụ Đổi số vừa ra mắt khẳng định sự cố gắng làm hài lòng khách hàng của VinaPhone đối với nhu cầu rất đa dạng của người Việt Nam khi sử dụng số điện thoại di động".

Điều kiện sử dụng dịch vụ: Khách hàng là thuê bao VinaPhone trả trước, đang hoạt động 2 chiều trong thời gian nhỏ hơn hoặc bằng 180 ngày tính từ ngày kích hoạt (thuê bao hoạt động trên 180 ngày tạm thời không được tham gia). Số dư trong Tài khoản chính phải lớn hơn phí đổi số.

Khách hàng muốn đổi số chỉ cần soạn tin nhắm theo cú pháp DS_ mật khẩu _ số điện thoại mới cần chuyển rồi gửi 900. Khách hàng tìm số có thể sử dụng trong kho số của VinaPhone. Sau khi thực hiện đổi số thành công, khách hàng vẫn có thể quay lại sử dụng số thuê bao cũ với bước tiếp theo là [Quay lại sử dụng số cũ]. Số thuê bao cũ được giữ lại trên hệ thống 15 ngày (sau 15 ngày hệ thống sẽ hủy và đưa lên kho số chung toàn quốc)

Để tra cứu tìm số (số TB cần chuyển đổi) sẽ phải trả phí là 250 đồng/SMS; để giữ số thuê bao (số TB cần đổi) trả phí là 2.000 đồng/lần/số thuê bao và đổi số thành công là 25.000 đồng/lần/số thuê bao. Nếu khách hàng muốn quay trở lại số cũ thì hoàn toàn được miễn phí.

Theo ICTnews

Chủ đề khác