VnReview
Hà Nội

Đấu giá ngược Motorola XOOM 32GB

Từ ngày 5/12 đến hết ngày 11/12/2011, Chodientu.vn tổ chức phiên đấu giá ngược sản phẩm máy tính bảng Motorola XOOM 32GB tại địa chỉ: http://daugianguoc.chodientu.vn.

đấu giá ngược motorola xoom

Sản phẩm máy tính bảng Motorola XOOM là chiếc máy tính bảng Android 3.0 đầu tiên với phiên bản Wi-Fi có cấu hình chip 1GHz NVIDIA Tegra 2, 1GB RAM và bộ nhớ trong 32GB cùng nhiều tính năng và cấu hình vượt trội. Đây là sản phẩm đang được dự đoán là một trong những máy tính bảng hot nhất năm nay.

Bên cạnh phiên đấu giá ngược sản phẩm máy tính bảng XOOM 32GB, cũng trong tuần này, sàn đấu giá ngược của Chodientu.vn còn thực hiện 2 phiên đấu giá thẻ cào điện thoại có trị giá 500.000 đồng vàng và 300.000 đồng vàng.

Theo đại diện Chodientu.vn, để tham gia các phiên đấu giá sản phẩm này, khách hàng chỉ cần đăng ký thành viên trên website Chodientu.vn, sau đó lựa chọn sản phẩm, nạp xu và đặt giá cho sản phẩm đó. Nếu giá của một khách hàng đặt là thấp nhất và không trùng với những người khác, khách hàng đó sẽ là người chiến thắng phiên đấu giá. Khách hàng có thể tham gia các phiên đấu giá ngược theo cách tham gia trực tuyến (online) trên website hoặc qua tin nhắn SMS.

Để nạp xu tham gia đấu giá, các khách hàng có thể lựa chọn hình thức nạp qua ví điện tử Ngânlượng.vn, qua SMS, qua thẻ cào điện thoại hoặc thông qua hình thức chuyển khoản. Trong đó, nếu lựa chọn hình thức nạp xu qua ví điện tử Ngânlượng.vn, khách hàng sẽ được nhân đôi đồng vàng của mình. Hiện tại Chodientu.vn đang có chương trình tặng các thành viên 5.000 đồng vàng để tham gia đấu giá và miễn phí từ 1-3 lượt đấu đầu tiên.

Vân Hà

Chủ đề khác