VnReview
Hà Nội

Tinh Vân ra mắt ứng dụng đọc truyện tranh trên di động

Công ty Tinh Vân Telecom vừa hợp tác với công ty sáng tác truyện tranh Idea Production cho ra mắt ứng dụng đọc truyện tranh trên di động Imba Mobile.

ứng dụng truyện tranh trên di động

Người dùng có thể tải ứng dụng Imba Mobile từ website imba.vn hoặc soạn tin nhắn với nội dung IMBA s1 gửi 8675. Sau đó, sử dụng Imba Mobile độc giả sẽ được Tinh Vân cung cấp những truyện tranh như Tam Quốc Diễn Nghĩa, Tây Du Ký gặp Songoku, Ô long viện, Mật ngữ chòm sao… được thể hiện thông qua những nét vẽ hài hước, sinh động, giúp độc giả mọi lứa tuổi có thể giải trí hiệu quả.

Theo đại diện Tinh Vân, ứng dụng Imba Mobile được thiết kế phù hợp với nhiều loại điện thoại để cho phép hiển thị chi tiết hơn các phần nội dung nhỏ để người xem dễ dàng theo dõi truyện, chứ không bị chia thành nhiều đoạn nhỏ với những dòng chữ "li ti" khó nhìn như khi đọc một trang truyện tranh thông thường trên mobile.

Cũng theo đại diện Tinh Vân Telecom, trong thời gian tới, hướng đến đối tượng dùng thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android, công ty sẽ triển khai cung cấp truyện tranh có bản quyền trên hệ thống của Alezaa.com – một doanh nghiệp chuyên phân phối ebook tại Việt Nam.

Vân Hà

Chủ đề khác