VnReview
Hà Nội

Khai mạc triển lãm SONY SHOW 2013 tại Hà Nội

Sau khi tổ chức tại TP.HCM, vừa qua tại Hà Nội đã khai mạc triển lãm SONY SHOW 2013 với chủ đề "Tinh hoa Sony cho trải nghiệm tuyệt đỉnh". Hội tụ tất cả các công nghệ đỉnh cao của Sony trong năm 2013 cùng hội tụ tại một sự kiện hoành tráng nhất, đặc sắc nhất, số lượng sản phẩm mới phong phú nhất.;

Bài liên quan:

Đánh giá nhanh Sony Xperia Z1

Khai mạc Sony Show 2013, chính thức ra mắt "bom tấn" Xperia Z1 tại Việt Nam

Phỏng vấn ông Nobuki Asahina – Giám đốc Điều hành Marketing của Sony Electronics Việt Nam

Phát biểu trước báo giới, ông Yuzo Otsuki - Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam cho biết: Sony Show 2013 tập hợp toàn bộ những tinh hoa công nghệ mới nhất của Sony giới thiệu đến người dùng Việt Nam. Đây là một trong những nỗ lực của chúng tôi để chứng minh rằng Sony đang không ngừng tạo ra giá trị khác biệt cho người dùng, cũng như triết lý của chúng tôi: "Bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng, bạn đều có thể biến thành hiện thực."

Tâm điểm của sự kiện lần này chính là sự xuất hiện của chiếc smartphone được xem là sản phẩm chiến lược của Sony trong năm 2013 - Xperia Z1. Khi mà cơn sốt siêu phẩm mang họ Z còn chưa hạ nhiệt trên các diễn đàn công nghệ thế giới thì tại sự kiện Sony Show 2013, Sony cũng chính thức giới thiệu dòng smartphone cao cấp này tại Việt Nam. 

Sony Show 2013 dự kiến thu hút 100 nghìn lượt tham quan tại 2 sự kiện hoành tráng diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội. Các khu vực trải nghiệm được bố trí độc đáo nhằm thể hiện hoàn hảo chủ đề "Tinh hoa Sony cho trải nghiệm tuyệt đỉnh", bao gồm: khu vực "The Best of Sony", khu vực "The Best of Sony for the Best of You" và khu vực "Trải nghiệm".

Triển lãm diễn ra từ 10h00 - 20h00 vào 2 ngày 18 và 20/10/2013 tại Vincom Mega Mall – Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Chủ đề khác