VnReview
Hà Nội

Nokia Store tặng quà "hot" mùa Noel

Từ 14/12/2013 - 02/01/2014, Nokia Store sẽ trở nên rực rỡ và ấm cúng để hòa cùng với không khí Giáng sinh đang tràn ngập khắp phố phường Hà Nội.

Dễ nhận thấy hệ thống đèn LED trắng được chạy bao quanh Nokia Store 63 Lý Thường Kiệt giao với đường Dã Tượng làm cho góc phố này trở nên nổi bật. Không gian bên trong Store cũng được sắp đặt, trang trí rất trẻ trung, hiện đại.

Nokia Store tặng quà Hot mùa Noel

Nokia Store sáng rực rỡ

Để đáp lại sự yêu mến của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng của Nokia Store cũng như các dòng điện thoại luôn được tin tưởng sử dụng trong thời gian qua, Nokia Store dành những quà tặng hấp dẫn đến khách hàng như: tai nghe Coloud Knock sành điệu, chocolate Bỉ ngọt ngào mùa giáng sinh với gần 10 vị khác nhau: vị cookie, caramel, dâu tây, hạnh nhân, tiramisu, trà xanh, rhum, …; bộ lịch ngọc phong thủy rất sang trọng và nhiều quà tặng thời trang và có giá trị khác.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi mùa Giáng sinh, ngày 21/12/2013, Nokia Store cũng sẽ tổ chức chương trình Offline Trải nghiệm hệ sinh thái Microsoft cùng các dòng máy Lumia 1020 và Lumia 1520. ;Đây là những mẫu máy cao cấp của Nokia với nhiều tính năng nổi trội như: màn hình lớn, camera lên tới 41MPX, cấu hình khủng với bộ chíp lõi tứ, ram 2GB,.. đặc biệt trong cái giá lạnh của mùa đông này, các bạn có thể thoải mái sử dụng và giải trí với dế yêu kể cả khi đi găng tay mà vẫn trượt cảm ứng nhẹ nhàng trên các dòng Nokia Lumia.

Nokia Store tặng quà Hot mùa Noel

KH may mắn trong chương trình Offline và chương trình KM vừa qua

Chương trình cũng sẽ dành "cơn mưa" quà tặng cho khách mời tham dự và nhiều chương trình giao lưu và game cực vui. Các hoạt động không những khiến bạn hiểu rõ hơn về những tính năng độc đáo trên chiếc điện thoại Lumia mà còn giúp bạn khai thác tối đa các ứng dụng để trở thành người tiêu dùng thông minh và sành điệu nhất.

Hãy truy cập facebook.com/fptnokia để đăng ký tham gia và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn của chương trình do Nokia Store 63 Lý Thường Kiệt tổ chức nhé.

Đặc biệt, chiếc điện thoại Nokia Lumia 525 cực chất sẽ dành cho các khách mời tham dự qua game bốc thăm trúng thưởng và còn rất nhiều quà tặng có giá trị của chương trình như: pin sạc rời DC-16, tai nghe bluetooth BH-505, tai nghe Bluetooth BH-217…

Nokia Store

63 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 043.9288088 - 090.9288088 - 0983.288088

Chủ đề khác