VnReview
Hà Nội

UC Browser 9.5 tăng tốc duyệt web trên Android

UCWebvừa cho ra mắt bản cập nhật 9.5 cho Android. Ngoài việc cải thiện hiệu năng và tốc độ, UC Browser 9.5 còn hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ và font chữ khi duyệt web, tích hợp Chợ ứng dụng Web và trình xem ảnh.

1. Cải thiện hiệu năng và tốc độ duyệt web

Với UC Browser 9.5, người dùng Android có thể tải nhanh hơn 15% qua kết nối 3G và Wi-Fi so với phiên bản cũ. Hiệu suất trên mạng 2G cũng được cải tiến đáng kể, cung cấp cho người dùng trải nghiệm lướt web mượt mà hơn.;

UC Browser 9.5 tăng tốc duyệt web trên AndroidĐể đạt được tốc độ này, UC Browser đã sử dụng kỹ thuật phân đoạn tập tin thành nhiều phần nhỏ và tận dụng công nghệ đa luồng để tải những phần này cùng một lúc trên nhiều kênh truyền dữ liệu khác nhau. UC Browser 9.5 còn có các cải thiện hợp lý nhằm tối ưu hóa hiệu suất tải dữ liệu dựa trên đặc tính kết nối mạng của người dùng. Thêm vào đó, UC Browser cũng tối ưu tác vụ ghi file đang tải xuống bộ nhớ lưu trữ của điện thoại để đạt tốc độ cao hơn.

2. Hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ và font chữ

UC Browser khá phổ biến ở các thị trường ngoài Mỹ một phần nhờ vào khả năng đáp ứng nhu cầu của từng thị trường khác nhau. Trong bản cập nhật mới nhất này, UC hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ mới như Tamil, Telugu, Malayalam. Khi bạn lướt trang web có ngôn ngữ mà điện thoại của bạn không hỗ trợ, UC Browser sẽ hiển thị pop-up yêu cầu cho phép tải font để có thể hiển thị ngôn ngữ đó. Ngoài ra, UC Browser còn tương thích với nhiều loại font chữ khác nhau.

UC Browser 9.5 tăng tốc duyệt web trên Android

3. Chợ ứng dụng Web

Ứng dụng Web hiện rất được ưa chuộng do HTML5 ngày càng trở nên phổ biến. Chợ Ứng dụng Web đã được đưa vào trình duyệt UC Browser để nắm bắt xu hướng mới này. Bạn có thể thêm các ứng dụng ưa thích vào trình duyệt và không còn lo lắng về việc liên tục phải tải về, cài đặt, cập nhật.

UC Browser 9.5 tăng tốc duyệt web trên Android

4. Tiện ích khác

UC Browser cũng giới thiệu trình xem ảnh Image Viewer, ứng dụng UC Homescreen Widget và các tính năng nổi bật khác cho người dùng Android. Trình xem ảnh Image Viewer có chức năng như một album ảnh, thu thập tất cả bức ảnh từ trang web bạn đang truy cập còn UC Homescreen Widget là tiện ích cho phép tạo ra một ứng dụng nhỏ (widget) trên màn hình chính để bạn có thể truy cập UC Browser nhanh chóng hơn. Một số cải tiến đáng chú ý khác gồm có tối ưu hóa phần gõ ký tự, điều khiển bằng cử chỉ và điều chỉnh font chữ.

Chủ đề khác