VnReview
Hà Nội

FPT Telecom tri ân khách hàng

Ngày 25/02/2014 vừa qua, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng "Lộc xuân đến nhà - Thay lời cảm tạ". Chương trình là lời cảm ơn sâu sắc của FPT Telecom gửi tới những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ Internet cùng các dịch vụ giải trí khác của công ty trong suốt thời gian qua.

100 khách hàng ở 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đã được chọn để tham gia tích điểm theo các tiêu chí: thời gian sử dụng, cước sử dụng và các dịch vụ cộng thêm mà khách hàng đang sử dụng trên đường truyền Internet FPT.

Tổng trị giá giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng, các giải thưởng này được chia đều cho 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải Đặc biệt là 2 chiếc iPhone 5s 16GB; giải Nhất gồm 4 chiếc điện thoại Nokia Lumia 625; giải Nhì: 10 Box FPT Play HD kèm 6 tháng cước Premium; giải Ba: 10 chiếc loa USB Logitech S150 và giải Khuyến Khích: 10 tai nghe Sound Mas.

Ông Trần Thanh Hà, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom trao thưởng cho khách hàng đạt giải nhất

Giải đặc biệt 1 chiếc Iphone 5s 16GB thuộc về anh Đặng Văn Quỳnh (Đông Ngạc, Tư Liêm, Hà Nội) và 2 giải Nhất: 2 chiếc điện thoại Nokia Lumia 625 thuộc về anh Chu Thanh Tùng (Tây Kết, Hai Bà Trưng, HN) và chị Đỗ Hồng Thi (Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN). Các khách hàng không đến dự buổi bốc thăm nhưng có tên trúng thưởng sẽ được FPT Telecom liên hệ để tặng quà trong vòng 4 ngày tiếp theo.

Anh Chu Thanh Tùng chia sẻ:"Tôi đã sử dụng các dịch vụ Internet của công ty FPT Telecom rất nhiều năm và cảm thấy thật sự hài lòng với những dịch vụ này, đặc biệt là chương trình Chăm sóc khách hàng lần này đã mang đến cho tôi phần quà rất lớn và có ý nghĩa. Tôi rất cám ơn và hy vọng công ty sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ để đưa đến cho khách hàng chúng tôi nhiều dịch vụ ưu việt hơn nữa".

Đại diện của FPT Telecom, ông Trần Thanh Hà cho biết: "Tiếp theo những chương trình tri ân khách hàng đã sử dụng các dịch vụ của FPT Telecom, chương trình lần này hướng tới các đối tượng là khách hàng cá nhân đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ truy cập Internet của FPT Telecom. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục duy trì và phát huy nhiều hoạt động để quan tâm chăm sóc khách hàng chu đáo hơn".

Danh sách khách hàng trúng thưởng xem chi tiết tại đây.

Chủ đề khác