VnReview
Hà Nội

Nhận Galaxy Tab khi sử dụng dịch vụ máy chủ tại CMC Telecom

Từ nay đến 30/3/2012, Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông CMC (CMC Telecom) triển khai Chương trình "Đón Xuân Nhâm Thìn – Nhận nghìn quà tặng" dành cho khách hàng sử dụng các dịch vụ hosting tại Trung tâm dữ liệu của CMC Telecom.

CMC Telecom

Cụ thể, các khách hàng đang sử dụng các dịch vụ Hosting (Web, mail), VPS, Co-location (Server, rack) tại Trung tâm Dữ liệu của CMC Telecom có hợp đồng hoàn tất thanh toán cước doanh thu phát sinh giá trị 1 triệu đồng được tặng 1 phiếu mua hàng trị giá 100.000 nghìn đồng và được tích 1 điểm để tham gia Chương trình Quay số may mắn.

Đối với khách hàng có hợp đồng hoàn tất thanh toán cước doanh thu phát sinh từ 10 triệu đồng được tặng một điện thoại BlueFone trị giá 1,2 triệu đồng (2 sim 2 sóng bàn phím Qwerty), hoặc 10 phiếu mua hàng mỗi phiếu trị giá 100.000 đồng và được tích 10 điểm.

Mỗi khách hàng khi tích đủ 3 điểm sẽ được nhận một mã số tham gia Chương trình Quay số may mắn với 3 giải thưởng hấp dẫn:

- Giải Nhất là một máy tính bảng SamSung Galaxy Tab 10.1 trị giá 13.990.000 đồng và 3 tháng cước dịch vụ Server Location.

- Giải nhì là một điện thoại SamSung Galaxy Young trị giá và 2 tháng cước dịch vụ Server Location.

- Giải Ba là một phiếu mua hàng 5 triệu đồng và 1 tháng cước dịch vụ Server Location.

Dự kiến, Chương trình Quay số may mắn sẽ được CMC Telecom tổ chức vào ngày 15/3/2012.

Vân Hà

Chủ đề khác