VnReview
Hà Nội

Gionee Elife S5.5 phát hành ngày 18/3, giá gần 8 triệu đồng

Theo thông tin chính thức vừa được công ty Gionee (Trung Quốc) công bố thì chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới Elife S5.5 sẽ bắt đầu lên kệ ngày 18 tháng 3 tới đây.

Gionee Elife S5.5 phát hành ngày 18/3, giá gần 8 triệu đồng

Đúng như tên gọi, chiếc điện thoại thông minh này chỉ dày 5,5 mm, đánh bại tất cả mọi đối thủ trên thị trường để trở thành chiếc smartphone mỏng nhất thế giới. Tuy nhiên, đó không phải là điểm đáng chú ý duy nhất.

Chiếc điện thoại Trung Quốc này còn sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ với màn hình Super AMOLED có kích thước 5 inch với độ phân giải 1080x1920pixels, bộ vi xử lý 8 lõi MediaTek MT6592 tốc độ 1.7 GHz, 2 GB RAM, máy ảnh chính 13 MP và camera trước 5 MP, cũng như một viên pin 2300 mAh. Dung lượng pin cũng có vẻ khá tốt đối với một mẫu điện thoại "mảnh khảnh" như vậy, và Gionee cũng tuyên bố rằng pin Elife S5.5 có thể đủ cho bạn dùng cả ngày chỉ với một lần sạc. Cũng bởi vì quá mỏng nên máy cũng không có một khe cắm thẻ microSD nào cả mà chỉ có bộ nhớ trong 16 GB.

Gionee Elife S5.5 sẽ được phát hành tại Trung Quốc vào ngày 18/3 tới đây, và hứa hẹn sẽ có mặt tại hơn 40 quốc gia khác trong thời gian tới. Được biết, một phiên bản LTE khác cũng sẽ được phát hành trong tháng Sáu này, còn phiên bản 3G hiện tại của chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới này sẽ có giá 374 USD (tương đương chưa đến 8 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác