VnReview
Hà Nội

ZTE Grand S EXT mới có vỏ kim loại pha nhựa nguyên khối

Kiểu dáng công nghiệp ngày càng trở nên quan trọng, và nếu như việc sản xuất một chiếc điện thoại đẹp như HTC One với thân nhôm nguyên khối là quá tốn kém, thì giờ đây các nhà sản xuất đã có thêm một sự lựa chọn khác, sử dụng vỏ kim loại kết hợp với nhựa nguyên khối như trên chiếc ZTE Grand S EXT (Trung Quốc) mới.

ZTE Grand S EXT mới có vỏ kim loại

Theo PhoneArena, mặc dù chưa được chính thức ra mắt nhưng ZTE Grand S EXT (Trung Quốc) mới đã được phát hiện trên thư mục thiết kế Red Dot-21, và nó dường như được tạo ra để lấy lại danh tiếng cho dòng smartphone Grand của công tyTrung Quốc này. Điều thú vị trên ZTE Grand S EXT, ngoài thông số kỹ thuật cao cấp, là máy sẽ có thiết kế vỏ nguyên khối sử dụng công nghệ Nano Molding (NMT).

ZTE Grand S EXT mới có vỏ kim loại

Công nghệ NMT sẽ giúp Grand S EXT sở hữu một bộ khung bằng nhựa và kim loại được đúc chung với nhau. Theo những dòng mô tả khá ít ỏi được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu Red Dot-21, sự kết hợp này giúp cho việc sản xuất điện thoại có vỏ nguyên khối công nghệ mới rẻ hơn đáng kể so với việc sản xuất một mẫu điện thoại thông minh có vỏ hoàn toàn bằng kim loại, trong khi vẫn đủ bền chắc, và cảm giác của vỏ kim loại khi cầm máy trong tay.

Từ hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy Grand S EXT cũng sẽ sử dụng thêm một dock sạc không dây mới của ZTE nhưng chưa có bất cứ thông tin nào thêm về vấn đề này. Tuy nhiên, chỉ riêng việc sử dụng vỏ đúc nguyên khối đã khiến chúng ta tò mò về thiết bị này, hy vọng ZTE sẽ sớm trình làng sản phẩm này để chúng ta được trải nghiệm một chất lượng hoàn toàn mới trên một mẫu điện thoại từ Trung Quốc.

Tiến Tùng

Chủ đề khác