VnReview
Hà Nội

Windows Phone 8 hỗ trợ thẻ nhớ microSD 128GB

SanDisk đã công bố thẻ nhớ microSD đầu tiên trên thế giới có dung lượng lên đến 128GB vài tuần trước tại MWC ở Barcelona. Đây là thẻ microSDXC có dung lượng cao nhất thế giới đến thời điểm này. Nhưng những thiết bị nào có thể tương thích với thẻ nhớ có dung lượng cao đến thế? Câu trả lời là Windows Phone 8.

Windows Phone 8 tương thích tốt với thẻ nhớ microSD 128 GB

Theo trang công nghệ;GSMArena, nếu bạn đang sở hữu một chiếc Nokia Lumia 1520 chạy Windows Phone 8 thì hoàn toàn có thể gắn vào và sử dụng thẻ nhớ 128GB của SanDisk.

Windows Phone 8 tương thích tốt với thẻ nhớ microSD 128 GB

Một người dùng từ diễn đàn WP Central có tên là NoRomBasic đã thử nghiệm sản phẩm mang tính đột phá mới nhất của SanDisk, mẫu thẻ microSD 128GB đầu tiên của hãng này. Và thật bất ngờ khi chiếc thẻ nhớ này đã hoàn toàn tương thích với Nokia Lumia 1520. Điều này có nghĩa là Windows Phone 8 có thể hỗ trợ thẻ dung lượng tối đa lên đến 128GB.

Người dùng này cũng cho biết rằng tốc độ đọc và ghi của thẻ nhớ mới này tốt hơn khoảng 20% ​​so với thẻ microSDXC 64GB tiêu chuẩn. Với mức giá rất hợp lý chỉ 119,99 USD (khoảng 2.5 triệu đồng), đây là một lựa chọn tuyệt vời đối với người dùng Windows Phone 8, nhất là những người có đam mê xem những bộ phim có độ nét cao.

Tiến Tùng

Theo GSMarena

Chủ đề khác