VnReview
Hà Nội

Dell "nhập hội" ultrabook với XPS 13

Không tham dự CES 2012 nhưng Dell vừa hé lộ một chiếc ultrabook có tên XPS 13, đưa hãng này gia nhập đội ngũ các nhà sản xuất ultrabook.

Dell ultrabook

Dell không giấu ý định tạo ra một ultrabook nhỏ gọn hơn Macbook Air 13-inch trong khi có cùng kích cỡ màn hình. XPS 13 chỉ dài 31,6 cm và rộng 20,5 cm.

XPS 13 ultrabook

Máy cũng rất mỏng, với độ dày nắp máy chỉ từ 6 mm ở nơi mỏng nhất và 18 mm ở nơi dày nhất. Máy cũng có thiết kế tuyệt đẹp. Trước đây, Zenbook Asus được đánh giá là ultrabook có thiết kế tốt nhất, nhưng Dell XPS 13 thực sự còn đẹp hơn. Máy chỉ nặng 1,4 kg.

Dell XPS 13

Theo TechRadar, bàn phím của XPS 13 rất thoải mái khi gõ. Các phím có thể không được thời trang như MacBook Air hoặc Zenbook, nhưng việc sử dụng rất tốt. Đây cũng là bàn phím backlit.

Dell XPS 13

Bạn sẽ phải mất chút thời gian làm quen với touchpad bởi nó không trơn như một số laptop khác mà hơi rít ở tay, nhất là khi tay có chút mồ hôi.

màn hình Dell XPS 13

Màn hình khá mỏng nhưng không sắc nét lắm, nhất là khi nền có màu trắng. Tuy nhiên, màn hình có tính năng chống xước do được gắn kính Gorilla.

Dell XPS 13 ultrabook

Mặt đáy máy làm bằng sợi carbon trong khi phần còn lại (trừ phần bàn phím và chiếu nghỉ tay) được làm từ nhôm.

Dell XPS 13

XPS 13 sử dụng cổng DisplayPort cho việc kết nối màn hình TV. Máy còn có hai cổng USB (một là USB 3.0) và một jack cắm tai nghe.

XPS 13 dự kiến sẽ có các phiên bản trang bị vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7, bộ nhớ 4GB và một ổ SSD 128/256GB với giá khởi điểm khoảng 899 USD.;

Ngọc Mai

Chủ đề khác