VnReview
Hà Nội

Tải về APK các ứng dụng độc quyền trên Samsung Galaxy S5

Còn chưa đầy một tháng nữa thì Galaxy S5 mới được chính thức phát hành trên toàn thế giới tại hơn 150 thị trường, thế nhưng một số ứng dụng độc quyền của Samsung từ mẫu smartphone hàng đầu sắp tới đã bị rò rỉ và ngay lúc này có thể tải về trải nghiệm.

Rò rỉ file apk các ứng dụng độc quyền trên Samsung Galaxy S5

Một thành viên trên diễn đàn XDA đã cung cấp các tập tin apk bị rò rỉ của nhiều ứng dụng Samsung từ Galaxy S5, với danh sách đầy đủ bao gồm: S Note, WatchON, Gear Manager, Gear Fit Manager, Calculator, S Health, và S Translator. Và đúng như thông tin trước khi Galaxy S5 được công bố, tất cả các giao diện ứng dụng đều hướng tới một thiết kế phẳng hơn và gọn gàng hơn, và bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng trên các thiết bị hiện tại như Galaxy S4 và Galaxy Note 3, mặc dù bạn có thể sẽ cần cập nhật lên Android 4.4.2 KitKat để các ứng dụng này có thể làm việc.

Theo thành viên XDA này thì chỉ có S Health là không hoạt động được, còn lại các ứng dụng khác đều hoạt động khá tốt. Tất cả các ứng dụng này đều có thể được cài đặt như các tập tin apk bình thường, mặc dù bạn có thể cần phải gỡ cài đặt hoặc đóng băng phiên bản trước của một số ứng dụng để có thể cài đặt thành công, và có thể có cả yêu cầu truy cập root nữa. Và tất nhiên, mặc dù có thể hoạt động tốt nhưng ứng dụng Gear Fit Manager sẽ không thực sự hữu ích nếu bạn không có một chiếc vòng đeo Gear Fit mới.

Bạn đọc dùng Galaxy S4 và Galaxy Note 3 có thể tải về các tập tin apk này để sử dụng thử các ứng dụng nói trên từ đây.

Tiến Tùng

Theo SamMobile

Chủ đề khác