VnReview
Hà Nội

10 ốp lưng giúp Samsung Galaxy S5 "long lanh" hơn

Mặc dù Galaxy S5 vẫn chưa được phát hành chính thức, nhưng đã có không ít nhà sản xuất đã cho ra mắt nhiều mẫu ốp lưng kiêm vỏ bảo vệ cho mẫu điện thoại hàng đầu mới của Samsung. Đối với những người dùng cảm thấy thiết kế mặt sau của S5 "khó ưa" thì đây có thể là một giải pháp khắc phục tốt.

1. S View Cover

S View Cover chính thức cho Galaxy S5 sẽ thay thế nắp pin điện thoại ở phía sau, và có thêm nắp da bảo vệ màn hình ở phía trước, trên chiếc nắp này vẫn có một "cửa sổ" nhỏ để người dùng tương tác với điện thoại. S View Cover cũng giúp hiển thị các thông báo, và điện thoại sẽ mở khóa ngay sau khi bạn lật nắp ra. S View Cover sẽ có giá khoảng 60 USD (tương đương 1,2 triệu đồng) ở Mỹ.

10 lựa chọn vỏ bảo vệ giúp Samsung Galaxy S5

2. Galaxy S5 S View Wireless Charging Cover

Đúng như tên gọi, phụ kiện này sẽ giúp Galaxy S5 có thêm hỗ trợ sạc không dây Qi. Về cơ bản, phụ kiện này vẫn giống như vỏ S View ở trên, nhưng có thêm một cuộn dây sạc tích hợp ở phía sau, do đó mà nó cũng có mức giá cao hơn là 80 USD (tương đương 1,6 triệu đồng) ở Mỹ với hai màu đen hoặc trắng.

10 lựa chọn vỏ bảo vệ giúp Samsung Galaxy S5

3. Galaxy S5 S Charging Cover

Thêm một phụ kiện chính hãng do Samsung cung cấp nữa là S Charging Cover, giúp Galaxy S5 có thêm hỗ trợ sạc không dây với giá rẻ hơn.

10 lựa chọn vỏ bảo vệ giúp Samsung Galaxy S5

4. Ốp lưng Spigen Ultra Fit

Với Ultra Fit, Spigen sẽ cung cấp cho người dùng Galaxy S5 một phụ kiện có giá rẻ nhất nhưng vẫn có hiệu quả cao cho việc bảo vệ thiết bị trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, ốp lưng này cũng ăn theo tất cả các đường nét thiết kế và được cung cấp với đầy đủ các màu sắc ban đầu của Galaxy S5. Spigen bán chiếc ốp lưng này với giá 14,99 USD (khoảng 300 nghìn đồng) trên website của hãng.

10 lựa chọn vỏ bảo vệ giúp Samsung Galaxy S5

5. Spigen Ultra Hybrid

Khác với Ultra Fit, một mẫu ốp lưng khác cũng do Spigen cung cấp là Ultra Hybrid lại làm che lấp các đường nét thiết kế cũng như các nút bấm dọc cạnh bên của Galaxy S5, và trông có vẻ chắc chắn hơn Ultra Fit. Tuy nhiên, giá niêm yết trên website của chiếc ốp lưng này vẫn bằng với Ultra Fit là 14.99 USD (khoảng 300 nghìn đồng).

10 lựa chọn vỏ bảo vệ giúp Samsung Galaxy S5

6. Slim Tough Case cho Samsung Galaxy S5

Mặc dù có thiết kế mỏng, nhưng khả năng bảo vệ của chiếc vỏ bảo vệ từ Case-mate này thực sự ấn tượng nhờ vào thiết kế với phần khung và nút bằng kim loại, đồng thời tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho chiếc S5. Phần vành trên màn hình cũng nhô ra một chút, giúp hạn chế việc bề mặt màn hình bị chạm vào khi điện thoại được đặt úp xuống. Giá niên yết trực tuyến của chiếc case này là 35 USD (tương đương trên 700 nghìn đồng).

10 lựa chọn vỏ bảo vệ giúp Samsung Galaxy S5

7. Stand Folio Case cho Samsung Galaxy S5

Stand Folio Case của Case-mate đắt hơn một chút, nhưng bên cạnh việc có thêm khả năng bảo vệ cho mặt trước và mặt sau của Galaxy S5, nó còn có khả năng trở thành một chiếc giá dựng máy đứng lên khi bạn xem phim hoặc video YouTube. Giá niêm yết của chiếc case này là 40 USD (tương đương trên 800 nghìn đồng).

10 lựa chọn vỏ bảo vệ giúp Samsung Galaxy S5

8. Belkin Air Protect Grip Max cho Galaxy S5

Với các góc được gia cố bằng cao su, và thiết kế chống sốc đặc biệt, Air Protect Grip Max của Belkin thực sự có thể đảm bảo "an toàn tuyệt đối" cho chiếc Galaxy S5 của bạn. Chiếc ốp lưng này có năm màu sắc khác nhau và hai chọn lựa mỏng hoặc hai lớp, nó được bán với giá 29,99 USD (tương đương 600 nghìn đồng) tại Mỹ.

10 lựa chọn vỏ bảo vệ giúp Samsung Galaxy S5

9. Incipio feather Shine

Được thiết kế ở California, các mẫu vỏ bảo vệ của Incipio luôn luôn có sự kết hợp hài hòa giữa các tính năng và phong cách đẹp. Chiếc ốp lưng feather Shine mới nhắm vào đối tượng người dùng khao khát khung kim loại trên dòng Galaxy S. Nó có thiết kế chất liệu nhôm ở mặt sau và có giá 29,99 USD (tương đương 600 nghìn đồng) trên website của hãng.

10 lựa chọn vỏ bảo vệ giúp Samsung Galaxy S5

10. Incipio Stowaway

Với chiếc case Stowaway cho Galaxy S5, người dùng có thể sẽ không cần đến chiếc ví của mình nữa, bởi nó có một ngăn đặc biệt vừa đủ chứa thẻ tín dụng và giấy tờ tùy thân nhỏ gọn ở phần lưng máy.

10 lựa chọn vỏ bảo vệ giúp Samsung Galaxy S5

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác