VnReview
Hà Nội

Trên tay Samsung Series 9 thế hệ 2: mỏng hơn, nhẹ hơn

Samsung đã chính thức công bố dòng laptop siêu mỏng Series 9 thế hệ thứ hai tại CES 2012. Đây được xem là những chiếc laptop mỏng và nhỏ gọn nhất thế giới.

Theo Samsung, dòng laptop Series 9 mới vẫn giữ được những nét độc đáo của thế hệ một, nhưng được cải tiến hơn nữa thiết kế khí động học để tăng hiệu suất và chức năng của máy. Những gì bạn thấy trên dòng laptop này vượt ra khỏi khái niệm ultrabook.

samsung series 9

Theo TechRadar, Samsung Series 9 thế hệ hai được trang bị công nghệ MaxScreen giúp giảm thiểu viền màn hình. Nhờ vậy, phiên bản Series 9 lớn nhất có màn hình 15-inch chỉ gói gọn trong một khung máy 14-inch với độ dày chỉ 14,9 mm và trọng lượng 1,59kg. Phiên bản 13-inch chỉ mỏng 12,9mm và nặng 1,16kg.

samsung series 9 thế hệ 2

Cấu hình bên trong máy cũng rất ấn tượng, với bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ 2, lên đến 8GB bộ nhớ RAM và 128GB - 256GB SSD.

trên tay samsung series 9 thế hệ 2

Thời gian khởi động của máy chưa tới 10 giây, và phiên bản 15 inch có thời lượng pin tuyên bố "lên đến" 10 giờ.

Như nhiều laptop siêu mỏng, bao gồm Macbook Air, bàn phím của Series 9 có các phím khá nông, có thể khiến bạn không thoải mái khi gõ lâu.

trên tay samsung series 9 Ces 2012

Máy trang bị nhiều cổng kết nối, bao gồm một cổng USB 3.0, một cổng USB 2.0, jack cắm headphone/microphone và một khe cắm thẻ SD. Thân máy nhỏ nhắn của Series 9 vẫn có đủ chỗ cho một cổng Ethernet, cũng như kết nối HDMI và VGA.

Hơn thế nữa, Samsung đã hợp tác với hãng Valextra mang đến cho bạn một chiếc cặp đựng máy bằng da rất sang trọng.

Chủ đề khác